ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล)คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องพยัคฆ์เมฆินทร์ อาคาร 25 ปีธุรกิจการเกษตร คณะบริหารธุรกิจ
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ
|
ศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
ศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ
1.
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
180
|
|
0.00
|
2.
ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
3.
ระดับความรู้ความเข้าใจศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
01/07/2567
-
30/09/2567
|
17/08/2567
-
17/08/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ