ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
|
1
|
เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาด
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
|
2
|
เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้เครื่องมือ AI ที่เกี่ยวข้องกับงานตลาด
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาดรวมถึงการเรียนรู้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
|
1.
ระดับความเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาดรวมถึงการเรียนรู้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
|
เชิงปริมาณ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
2.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรมม
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
3.
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
350
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
|
23/07/2567
-
30/09/2567
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ