เตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ เพื่อศักยภาพด้านการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล)
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » คณะบริหารธุรกิจ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาด ยังไม่มีข้อมูล
2 เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้เครื่องมือ AI ที่เกี่ยวข้องกับงานตลาด ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษาเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาดรวมถึงการเรียนรู้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ระดับความเข้าใจหลักการพื้้นฐานของ AI และผลกระทบต่อการตลาดรวมถึงการเรียนรู้เครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
เชิงปริมาณ ระดับ 3.51 0.00
2. ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรมม
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.51 0.00
3. จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
เชิงปริมาณ คน 350 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
23/07/2567  - 30/09/2567 ยังไม่มีข้อมูล  - ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ