ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม, ประเพณีที่ดีงามของท้องถิ่นและอนุรักษ์ไว้ซึ่งทรัพยากรธรรมชาติ ถือเป็นพันธกิจสำคัญประการหนึ่งของคณะบริหารธุรกิจ ดังนั้น คณะฯ จึงต้องมีระบบและกลไกควบคุมการดำเนินงานด้านนี้ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และคุณภาพ เพื่อให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม 5 ด้าน ได้แก่ มาตรฐานด้านนโยบาย ด้านการส่งเสริม ด้านการสนับสนุนด้านการสร้างมาตรฐาน และด้านการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และเชื่อมโยงความรู้ท้องถิ่นสู่สากล อันจะเป็นกลไกในการฟื้นฟู อนุรักษ์ สืบสาน พัฒนา เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม รวมทั้งสร้างสรรค์ส่งเสริมภูมิปัญญาไทยให้เป็นรากฐานการพัฒนาองค์ความรู้ที่ดีขึ้น
การทำบุญวันคล้ายวันสถาปนาคณะบริหารธุรกิจ เป็นโครงการที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคล เป็นที่ยึดเหนียวจิตใจในการทำงานร่วมกันของบุคลากรและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ และเป็นการช่วยส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและศาสนาต่อไป
ภายในงานยังมีการร่วมมือร่วมใจของแต่ละสาขาวิชาที่ได้นำของหวาน อาหารคาว ในการสมทบทุนในกิจกรรมในครั้งนี้ และได้รับความร่วมมือจากอาจารย์ บุคลากรในคณะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลและความร่มเย็นเป็นสุขให้แก่ชาวคณะบริหารธุรกิจต่อไป
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อให้นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกมีความรู้ข้อมูลเรื่องภูมิปัญญา ท้องถิ่นของล้านนาไทย
|
นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกมีความรู้ข้อมูลเรื่องภูมิปัญญา ท้องถิ่นของล้านนาไทย
|
2
|
เพื่อให้นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกปลูกฝังการทำนุบำรุงศิลปะ และวัฒนธรรมอันดี
|
นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกปลูกฝังการทำนุบำรุงศิลปะ และวัฒนธรรมอันดี
|
3
|
เพื่อให้นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในประเพณีของไทย
|
นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในประเพณีของไทย
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษา บุคลากร บุคคลภายนอก ศิษย์เก่า มีส่วนร่วมในกิจกรรมทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ซึ่งเป็นการเสริมสร้างคุณธรรม ปลูกฝังการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมอันดี
1.
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม (แบบสอบถาม)
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
2.
ระดับความรู้ความเข้าใจผู้เข้าร่วมกิจกรรม หลังการเข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
3.
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
100
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
13/03/2567
-
30/04/2567
|
28/03/2567
-
28/03/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ