ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. เพื่อบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะ และสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
2. เพื่อให้นักศึกษาได้เข้าร่วมแสดงทักษะความสามารถด้านการแข่งขันกีฬาประเภท E-sport
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
3
|
3. เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาเรียนรู้ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
1. นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน E-sport และได้รับการส่งเสริมทักษะกระบวนการทำงานร่วมกันภายในหมู่คณะ ตลอดจนเชื่อมต่อความสัมพันธ์อันดีและระหว่างนักศึกษาด้วยกัน 2. ได้ตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน E-sport ในระดับมหาวิทยาลัยหรือการแข่งขัน E-sport ระดับภูมิภาค
1.
- ร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
- ระดับความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อการส่งเสริมทักษะการทำงานร่วมกัน การบูรณาการการทำงาน และการเชื่อมความสัมพันธ์นักศึกษา
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
3.
- ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการต่อการเข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะทางด้านกีฬา E-sport
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
11/01/2565
-
01/03/2565
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ