ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้พื้นฐานด้านการตลาดดิจิทัล
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษามีความรู้พื้นฐานด้านการตลาดดิจิทัล
1.
ความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
2.
ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้พื้นฐานด้านการตลาดดิจิทัลอยู่ในระดับมาก
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
3.
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
105
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
05/11/2564
-
31/01/2565
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ