ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
โครงการพัฒนาคณาจารย์ให้มีการสอนที่สร้างทักษะ 4C สอดแทรกในรายวิชา ระหว่างวันที่ 24-25 มกราคม วันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2565 และวันที่ 1-2 มีนาคม 2565 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 182 คน โดยมีรุ่นที่ 1 จำนวน 82 คน รุ่นที่ 2 จำนวน 49 คน รุ่นที่ 3 จำนวน 51 คน ประกอบไปด้วย คณาจารย์จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้แพร่-เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร คณะวิทยาศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางนำ้ คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร คณะสัตวศาสตร์และเทคโลยี คณะผลิตกรรมการเกษตร คณะเศรษฐศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ คณะพัฒนาการท่องเที่ยว คณะสารสนเทศและการสื่อสาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม และฝ่ายขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้คณาจารย์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการสอดแทรกการสร้างทักษะในศตวรรษที่ 21 อันได้แก่ Critical thinking, Creativity, Communication และ collaboration แก่ผู้เรียน ผ่านรายวิชาต่าง ๆ
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1.เพื่อให้คณาจารย์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการสอดแทรกการสร้างทักษะในศตวรรษที่ 21 อันได้แก่ Critical thinking, Creativity, Communication และ collaboration แก่ผู้เรียน ผ่านรายวิชาต่าง ๆ
|
คณาจารย์มีความตระหนักถึงความสำคัญของการสอดแทรกการสร้างทักษะในศตวรรษที่ 21 อันได้แก่ Critical thinking, Creativity, Communication และ collaboration แก่ผู้เรียน ผ่านรายวิชาต่าง ๆ
|
2
|
2.เพื่อพัฒนาคณาจารย์ให้มีเครื่องมือในการสอนที่พัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 อันได้แก่ Critical thinking, Creativity, Communication และ Collaboration
|
คณาจารย์ได้พัฒนาเครื่องมือในการสอนที่มีทักษะในศตวรรษที่ 21 อันได้แก่ Critical thinking, Creativity, Communication และ Collaboration
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
คณาจารย์มีความรู้ด้านการสอนที่สร้างทักษะ 4C สอดแทรกในรายวิชา
1.
ระดับความรู้ด้านการสร้างทักษะ4C
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
17/01/2565
-
30/09/2565
|
01/01/2565
-
31/05/2565
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ