ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. เพื่อเป็นการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะ และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
2. เพื่อให้นักศึกษาแต่ได้เข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะการแข่งขัน E-sport
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
3
|
3. เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษา ได้มีความรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยและมีน้ำใจนักกีฬาต่อกัน
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
1. นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน E-sport และได้รับการส่งเสริมทักษะกระบวนการทำงานร่วมกันภายในหมู่คณะ ตลอดจนเชื่อมต่อความสัมพันธ์อันดีและระหว่างนักศึกษาด้วยกัน 2. ได้ตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน E-sport ในระดับมหาวิทยาลัยหรือการแข่งขัน E-sport ระดับภูมิภาค
1.
จำนวนประเภทกีฬา/ทักษะที่จัดให้ให้มีการแข่งขัน
|
เชิงปริมาณ
|
ประเภท
|
1
|
|
0.00
|
2.
ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการต่อการเข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะทางด้านกีฬา E-sport
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
3.
ร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่อการดำเนินโครงการ
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
4.
ร้อยละผู้เข้าร่วมโครงการ
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
5.
ระดับความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการต่อความสำเร็จในการส่งเสริมให้เกิดการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะ และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
20/01/2564
-
07/03/2564
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ