โครงการชวนน้องเล่นบอร์ดเกม
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » สำนักงานมหาวิทยาลัย » กองพัฒนานักศึกษา
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 เพื่อเผยแพร่กีฬาบอร์ดเกมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ยังไม่มีข้อมูล
2 เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาผ่านกิจกรรมบอร์ดเกม ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษาได้รู้จักกีฬาบอร์ดเกมมากขึ้น และมีความต้องการที่จะเล่นบอร์ดเกมต่อไป รวมถึงเกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาจากการเล่นบอร์ดเกม
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ตัวชี้วัดที่ 1 ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
2. ตัวชี้วัดที่ 2 ระดับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบอร์ดเกมของผู้เข้าร่วมโครงการ
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.51 0.00
3. ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการต่อการดำเนินงานโครงการ
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.51 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
02/11/2563  - 31/12/2563 ยังไม่มีข้อมูล  - ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ