ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อเผยแพร่กีฬาบอร์ดเกมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาผ่านกิจกรรมบอร์ดเกม
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาได้รู้จักกีฬาบอร์ดเกมมากขึ้น และมีความต้องการที่จะเล่นบอร์ดเกมต่อไป รวมถึงเกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาจากการเล่นบอร์ดเกม
1.
ตัวชี้วัดที่ 1 ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ตัวชี้วัดที่ 2 ระดับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบอร์ดเกมของผู้เข้าร่วมโครงการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
3.
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการต่อการดำเนินงานโครงการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
02/11/2563
-
31/12/2563
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ