ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อสรรหานักกีฬาหมากกระดานมหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่สามารถแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย หรือต่อยอดสู่การแข่งขันในระดับอื่น ๆ ที่สูงขึ้น
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษา เรียนรู้ทักษะการคิดวิเคราะห์ การวางแผน แก้ไขปัญหา และส่งเสริม EQ ผ่านกิจกรรมบอร์ดเกม
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
ได้ตัวแทนนักกีฬาหมากกระดานของแต่ละประเภท และนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการได้ฝึกฝนและเรียนรู้ทักษะการคิดวิเคราะห์ การวางแผน แก้ไขปัญหา และพัฒนา EQ ผ่านกิจกรรมบอร์ดเกม
1.
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความต้องการเรียนรู้และฝึกฝนกีฬาบอร์ดเกมสำหรับการแข่งขันในอนาคต
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
2.
ตัวชี้วัดที่ 1 ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
3.
ตัวชี้วัดที่ 4 ระดับความพึงพอใจต่อการดำเนินงานโครงการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
4.
ตัวชี้วัดที่ 2 จำนวนของนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนแข่งขันบอร์ดเกมแต่ละประเภท
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
15
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
02/11/2563
-
03/01/2564
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ