ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เผยแพร่ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
มีสื่อใหม่เพื่อใช้ในรูปแบบ 3 ภาษาเพื่อการสื่อสาร
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
กลุ่มเป้าหมาย ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผู้ปกครอง แขกที่มาเยือนมหาวิทยาลัย
1.
ประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความสำเร็จในการเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัย
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
01/10/2562
-
30/06/2563
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ