โครงการ "งานดี บริการดี ชีวีมีสุข"
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » สำนักงานมหาวิทยาลัย » กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
โครงการ บริการดี ชีวีมีสุข ได้แบ่งกิจกรรมและผู้รับผิดชอบและดำเนินการจัดโครงการดังนี้
1. ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม จัดการบรรยายธรรมะ "งานดี บริการดี ชีวิตมีสุข" ขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 บรรยายธรรมะโดย พระครูธีรสุจพจน์ (พระมหา ดร.สง่า ธีสํวโร) ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาจุฬาลงกรณ์มหาราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ เจ้าอาวาสวัดผาลาด โดยอาจารย์รัชฎ เชื้อวิโรจน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธี นักศึกษา บุคลากรสำนักงานอธิการบดี บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้เข้าร่วมโครงการฯ ณ อาคารพุทธมิ่งมงคล มหาวิทยาลัยแม่โจ้
2. กองแนะแนวและศิษย์เก่าสัมพันธ์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง จิตสำนึกในการให้บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและพฤติกรรมการให้บริการแบละมารยาทการทำงาน ซึ่งโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการจัดในวันที่ 22-23 กรกฏาคม 2561 และแบ่งกลุ่มออกเป็น 2 กลุ่ม ณ ห้องอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข โดยมีบุคลากรในสำนักงานอธิการบดีได้เข้ารับการฝึกอบรม
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 1. เพื่อให้บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีจิตสำนึกที่ดีต่อหน้าที่และความรับผิดชอบตามบทบาทของตนเอง เพื่อพร้อมให้บริการอย่างเต็มใจและมีความสุข บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการมีความสุขและมีการเข้าใจในลักษณะนิสัยของตัวและมีแนวคิดในการปรับพฤติกรรมด้านการทำงาน
2 2. เพื่อให้บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ เข้าใจธรรมชาติและความต้องการของผุ้รับบริการทำให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ เข้าใจธรรมชาติและความต้องการของผู้รับบริการทำให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
3 3. เพื่อให้บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีบุคลิกภาพที่ดีและเกิดพฤติกรรมบริการที่ดี บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีการปรับปรุงบุคลิกภาพที่ดีและเกิดพฤติกรรมบริการที่ดี
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : กิจกรรมการปฏิบัติธรรม ชำระจิต
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ความพึ่งพอใจของผู้รับบริการในหน่วยงานสำนักงานอธิการบดี
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 85 0.00
รวม      0.00
ผลผลิตที่ 2 : กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง จิตสำนึกในการให้บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและพฤติกรรมการให้บริการ และมารยาทในการทำงาน
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีจิตสำนึกที่ดีต่อหน้าที่และความรับผิดชอบตามบทบาทของตนเอง
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.5 0.00
2. บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.5 0.00
3. บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีบุคลิกภาพที่ดีและมีพฤติกรรมบริการที่ดีขึ้น
เชิงคุณภาพ ระดับ 3.5 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
01/02/2561  - 30/09/2561 12/07/2561  - 13/07/2561
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ