ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
โครงการ บริการดี ชีวีมีสุข ได้แบ่งกิจกรรมและผู้รับผิดชอบและดำเนินการจัดโครงการดังนี้
1. ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม จัดการบรรยายธรรมะ "งานดี บริการดี ชีวิตมีสุข" ขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 บรรยายธรรมะโดย พระครูธีรสุจพจน์ (พระมหา ดร.สง่า ธีสํวโร) ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาจุฬาลงกรณ์มหาราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ เจ้าอาวาสวัดผาลาด โดยอาจารย์รัชฎ เชื้อวิโรจน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธี นักศึกษา บุคลากรสำนักงานอธิการบดี บุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้เข้าร่วมโครงการฯ ณ อาคารพุทธมิ่งมงคล มหาวิทยาลัยแม่โจ้
2. กองแนะแนวและศิษย์เก่าสัมพันธ์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง จิตสำนึกในการให้บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและพฤติกรรมการให้บริการแบละมารยาทการทำงาน ซึ่งโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการจัดในวันที่ 22-23 กรกฏาคม 2561 และแบ่งกลุ่มออกเป็น 2 กลุ่ม ณ ห้องอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข โดยมีบุคลากรในสำนักงานอธิการบดีได้เข้ารับการฝึกอบรม
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. เพื่อให้บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีจิตสำนึกที่ดีต่อหน้าที่และความรับผิดชอบตามบทบาทของตนเอง เพื่อพร้อมให้บริการอย่างเต็มใจและมีความสุข
|
บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการมีความสุขและมีการเข้าใจในลักษณะนิสัยของตัวและมีแนวคิดในการปรับพฤติกรรมด้านการทำงาน
|
2
|
2. เพื่อให้บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ เข้าใจธรรมชาติและความต้องการของผุ้รับบริการทำให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
|
บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ เข้าใจธรรมชาติและความต้องการของผู้รับบริการทำให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
|
3
|
3. เพื่อให้บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีบุคลิกภาพที่ดีและเกิดพฤติกรรมบริการที่ดี
|
บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีการปรับปรุงบุคลิกภาพที่ดีและเกิดพฤติกรรมบริการที่ดี
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
กิจกรรมการปฏิบัติธรรม ชำระจิต
1.
ความพึ่งพอใจของผู้รับบริการในหน่วยงานสำนักงานอธิการบดี
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
85
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 2 :
กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง จิตสำนึกในการให้บริการ การพัฒนาบุคลิกภาพและพฤติกรรมการให้บริการ และมารยาทในการทำงาน
1.
บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีจิตสำนึกที่ดีต่อหน้าที่และความรับผิดชอบตามบทบาทของตนเอง
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.5
|
|
0.00
|
2.
บุคลากรสำนักงานอธิการบดีมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.5
|
|
0.00
|
3.
บุคลากรของสำนักงานอธิการบดีมีบุคลิกภาพที่ดีและมีพฤติกรรมบริการที่ดีขึ้น
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.5
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
01/02/2561
-
30/09/2561
|
12/07/2561
-
13/07/2561
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ