ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
1.นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา
2.นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะกระบวนการเรียนรู้
3.นักศึกษาได้มีการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะและมีการเชื่อมสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
๑.เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา
|
นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา
|
2
|
๒.เพื่อให้นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะกระบวนการเรียนรู้
|
นักศึกษาแต่ละคณะได้เข้าร่วมแสดงความสามารถในการแข่งขันทักษะกระบวนการเรียนรู้ มีการแสดงศักยภาพของนักศึกษาได้อย่างเต็มที่
|
3
|
๓.เพื่อเป็นการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะ และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
|
นักศึกษาได้มีการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานภายในหมู่คณะและมีการเชื่อมสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา มีการแลกเปลี่ยน การประชุม การแสดงความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงการจัดทำโครงการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสากล และการแข่งขันทักษะกระบวนการเรียนรู้และเป็นการบูรณาการการเรียนรู้การทำงานร่วมกันภายในหมู่คณะและเชื่อมต่อความอันดีและระหว่างนักศึกษาด้วยกัน
1.
ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมสุขภาพนักศึกษาและทักษะการทำงานโดยใช้กิจกรรมการเเข่งขันกีฬาเป็นเครื่องมือ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
4.2
|
100
|
2.
ประสิทธิภาพของการจัดการเเข่งขันกีฬา
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
4.42
|
100
|
3.
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ครั้งที่ ๔๔ (อินทนิลเกมส์) ร้อยละ 80
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
100
|
100
|
4.
จำนวนประเภทกีฬา/ทักษะที่จัดให้ให้มีการแข่งขัน จำนวน 8 ชนิด
|
เชิงปริมาณ
|
ชนิด
|
8
|
8
|
100
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
30/10/2560
-
06/01/2561
|
30/10/2560
-
06/01/2561
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ