ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อพัฒนาให้กิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้มีรูปแบบที่ชัดเจน ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ภายใต้ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการการอุดมศึกษา
|
มีรูปแบบการจัดกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ที่ชัดเจน ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ภายใต้ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการการอุดมศึกษา
|
2
|
เพื่อคงไว้ซึ่งประเพณี ศรัทธา และความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ความเป็นลูกแม่โจ้ให้กับนักศึกษา
|
มีการคงไว้ซึ่งประเพณี ศรัทธา และความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ความเป็นลูกแม่โจ้ให้กับนักศึกษา
|
3
|
เพื่อสร้างความพร้อมให้กับผู้นำนักศึกษาที่จะมีบทบาทในการดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้
|
ผู้นำนักศึกษามีความพร้อมในการดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
มีรูปแบบการดำเนินงานกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ที่ชัดเจนภายใต้ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการการอุดมศึกษา ซึ่งองค์กรนักศึกษาที่รับผิดชอบสามารถนำไปเป็นแนวทางในการทำโครงการที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมพัฒนานักศึกษาใหม่ได้อย่างเหมาะสม
1.
แผนปฏิบัติงานกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้แล้วเสร็จโดยอาศัยการมีส่วนร่วมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ร้อยละจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
3.
แผนกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ภายใต้ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการการอุดมศึกษา
|
เชิงปริมาณ
|
แผน
|
2
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 2 :
ผู้นำนักศึกษามีความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานในกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ ภายใต้ข้อกำหนดของมหาวิทยาลัยและคณะกรรมการการอุดมศึกษา
1.
ร้อยละจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ระดับความรู้ความเข้าใจแผนการดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 3 :
นักศึกษามีความภาคภูมิใจในอัตลักษณ์ความเป็นลูกแม่โจ้ และคงไว้ซึ่งประเพณีอันเป็นอัตลักษณ์ของลูกแม่โจ้
1.
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านกระบวนการเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้จากกลุ่มเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
ความสำเร็จของการสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้ให้กับนักศึกษาใหม่โดยอาศัยกิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้เป็นเครื่องมือ
|
เชิงคุณภาพ
|
ระดับ
|
3.51
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
28/02/2560
-
30/09/2560
|
01/03/2560
-
31/07/2560
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ