ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
การบริการให้คำปรึกษาในหอพักซึ่งเน้นนักศึกษาเป็นศูนย์กลาง ทางงานแนะแนวได้ดำเนินการช่วยให้นักศึกษาผ่อนคลายความกังวลในช่วงกิจกรรมพัฒนานักศึกษาใหม่ ตั้งแต่เข้าหอพัก และช่วงเย็นเป็นประจำ มีการจัดกิจกรรมโดยมีวิทยากรผู้เชียวชาญมาพูดแนะนำการปรับตัว การทำกิจกรรม การคลายทุกข์ให้กับนักศึกษาทั้งหมดของหอพัก และการสร้างเครือข่ายของนักวิชาการศึกษาเพื่อช่วยเหลือนักศึกษามในคณะ
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อรวบรวมปัญหาด้านการเรียน และคุณภาพชีวิตของนักศึกษาที่มาใช้บริการขอรับคำปรึกษา เสนอต่อผู้บริหาร และหาแนวทางการแก้ไขปัญหาในระดับนโยบายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
งานแนะแนวนำผลการบริการให้คำปรึกษารายงานต่อผู้บริหารทุกเดือน
|
2
|
เพื่อให้นักศึกษาได้รับแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านการเรียน และคุณภาพชีวิตได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้
|
มีเจ้าหน้าที่และนักศึกษาเครือข่ายคอยชี้แนะให้นักศึกษาคลายทุกข์
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาได้รับแนวทางในการแก้ไขปัญหาด้านการเรียน และด้านคุณภาพชีวิตได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้
1.
จำนวนบุคลากรและนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
2800
|
2800
|
100
|
2.
นักศึกษาได้รับความรู้และแนวทางในการแก้ไขปัญหาด้านการเรียนและด้านคุณภาพชีวิต
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
89.71
|
100
|
3.
จำนวนนักศึกษาที่ได้รับการแก้ไขด้านคุณภาพชีวิต
|
เชิงคุณภาพ
|
คน
|
10
|
10
|
100
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
10/04/2560
-
29/09/2560
|
10/04/2560
-
22/09/2560
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ