การพัฒนาตนเองและการนำไปใช้ประโยชน์ของบุคลากร

ข้อมูลการเข้าร่วมกิจกรรมการพัฒนาตนเองและนำมาใช้ประโยชน์ของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพชรลดา กันทาดี
 ช่วงวันที่ที่เข้าร่วมกิจกรรมการพัฒนาตนเอง :
ที่ความรับผิดชอบ (%)การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
1 แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา (Course Learning outcomes: CLOs) ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ (Program Learning Outcomes: PLOs) ของหลักสูตร กิจกรรมที่ 1
วันที่ : 7/11/2566 - 7/11/2566
สถานที่ : ห้องประชุม 2 อาคารจุฬาภรณ์ คณะวิทยาศาสตร์
1. อาจารย์ผู้สอนมีการทบทวน (Program Learning Outcomes: PLOs) ของหลักสูตร 2. ผู้สอนมีความรู้ความเข้าใจในการกำหนดผลการเรียนรู้ของผู้เรียนใน รายวิชา (Course Learning outcomes: CLOs) ใน มคอ.3 และ มคอ.4 ที่สอดคล้องกับ ผลลัพธ์การเรียนรู้ (Program Learning Outcomes: PLOs) ของหลักสูตร 3. อาจารย์ผู้สอนมีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสอน ที่หลากหลายและการประเมินผลการเรียนรู้ให้สอดคล้องกันได้อย่างถูกต้องตามเกณฑ์การประกันคุณภาพ การศึกษา (AUN-QA) เพื่อให้ผู้เรียนบรรลุ Program Learning Outcomes (PLOs) ของหลักสูตร
2 โครงการเสวนาของสภาวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เรื่อง "ความสำคัญของใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีควบคุม สาขาการผลิต การควบคุมและการจัดการสารเคมีอันตราย"
วันที่ : 31/10/2566 - 31/10/2566
สถานที่ : รูปแบบออนไลน์
1. สามารถนำความรู้ที่ได้มาใช้ในการเรียนการสอนรายวิชา คม 491 สัมมนา เพื่อให้นักศึกษาได้ทราบถึงความสำคัญของการเรียนสาขาวิชาเคมี และความสำคัญของใบอนุญาตฯ ต่อการออกไปประกอบวิชาชีพ ในกรณีที่ต้องไปทำงานในหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน และผลกระทบต่อธุรกิจหากไม่จ้างงานผู้ถือใบอนุญาตฯ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยเกี่ยวกับการจัดการสารเคมีในโรงงานอุตสาหกรรม 2. สามารถแนะนำแหล่งความรู้ให้แก่นักศึกษาเพื่อการค้นคว้า ความเข้าใจเกี่ยวกับประกาศกระทรวงอุตสาหกรรมและกฎกระทรวง การจัดให้มีเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023