1
|
โครงการเจาะลึกเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ
วันที่ : 5/3/2568 - 6/3/2568
สถานที่ : ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ
|
1.
รับทราบลักษณะสำคัญของ เกณฑ์ EdPEx
2.
การใช้เกณฑ์ EdPEx มาเป็นเครื่องมือในการประเมินองค์กร โดยหมวดที่ 1-6 ใช้วิธีการประเมินกระบวนการ (ADLI) และหมวดที่ 7 ใช้การประเมินผลลัพธ์ (LeTCI)
3.
ความสำคัญของการเขียนโครงร่างองค์กร
4.
การเขียนรายงานผลการดำเนินงานขององค์กร โดยอธิบายตามคำถามย่อย (Multiple questions) เพื่อนำไปสู่การตอบคำถามโดยรวม (Overall question) และคำถามพื้นฐาน (Basic question) ของแต่ละหัวข้อ
5.
วิธีการเขียน Application report
|
2
|
โครงการเจาะลึกเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ
วันที่ : 5/3/2568 - 6/3/2568
สถานที่ : ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ
|
1.
รับทราบลักษณะสำคัญของ เกณฑ์ EdPEx
2.
การใช้เกณฑ์ EdPEx มาเป็นเครื่องมือในการประเมินองค์กร โดยหมวดที่ 1-6 ใช้วิธีการประเมินกระบวนการ (ADLI) และหมวดที่ 7 ใช้การประเมินผลลัพธ์ (LeTCI)
3.
ความสำคัญของการเขียนโครงร่างองค์กร
4.
การเขียนรายงานผลการดำเนินงานขององค์กร โดยอธิบายตามคำถามย่อย (Multiple questions) เพื่อนำไปสู่การตอบคำถามโดยรวม (Overall question) และคำถามพื้นฐาน (Basic question) ของแต่ละหัวข้อ
5.
วิธีการเขียน Application report
|
3
|
โครงการเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ EdPEx Overview and Organizational Profile
วันที่ : 5/2/2568 - 5/2/2568
สถานที่ : ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมนานาชาติ
|
1.
1. รับทราบแนวคิดและค่านิยมหลักของเกณฑ์ EdPEx
2.
2. ตัวอย่างการนำเกณฑ์ EdPEx มาใช้กำหนดวิสัยทัศน์ของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
3.
3. ตัวอย่างการดำเนินงานในหมวดต่าง ๆ ตามเกณฑ์ EdPEx ของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
4
|
โครงการส่งเสริมจรรยาบรรณวิชาชีพอาจารย์และบุคลากรมหาวิทยาลัย
วันที่ : 29/1/2568 - 29/1/2568
สถานที่ : ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
|
1.
การปฏิบัติหน้าที่และการปฏิบัติตนให้อยู่ในขอบเขตความรับผิดชอบและคำนึกถึงสาธารณะประโยชน์
|