1
|
โครงการส่งเสริมจรรยาบรรณวิชาชีพอาจารย์และบุคลากรมหาวิทยาลัย ประจำปี 2567
วันที่ : 2/8/2567 - 16/8/2567
สถานที่ : ประชุมกวางบุษราคัม ชั้น 3 อาคารนำชัย ทนุผล มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ฯ และระบบออนไลน์
|
1.
สามารถนำความรู้ด้านการส่งเสริมจรรยาบรรณวิชาชีพอาจารย์ ไปประยุกต์ใช้ในด้านการการเรียนการสอนได้
2.
นำจรรยาบรรณวิชาชีพไปปฏิบัติใช้ในการทำงาน
|
2
|
โครงการอบรมการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตรรายวิชา ระดับชั้นปี (PLO, CLO, YL0) และการวัดประเมินผลแบบ Rubric
วันที่ : 25/7/2567 - 26/7/2567
สถานที่ : โรงแรม Wintree City Resort Chiang Mai
|
1.
สามารถนำความรู้ในเรื่องการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร รายวิชา ระดับชั้นปี (PLO CLO YLO )ไปประยุกต์ใช้ในการปรับปรุงหลักสูตรต่อไปได้
2.
สามารถกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร/รายวิชา/ระดับชั้นปี ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนในระดับหลักสูตรต่อไปได้
|
3
|
โครงการอบรมการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร รายวิชา ระดับชั้นปี (PLO, CLO, YLO) และการวัดประเมินผลแบบ Rubric
วันที่ : 25/7/2567 - 26/7/2567
สถานที่ : ณ โรงแรม Wintree City Resort Chiang Mai จังหวัดเชียงใหม่
|
1.
สามารถนำความรู้ในเรื่องการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร รายวิชา ระดับชั้นปี (PLO CLO YLO )ไปประยุกต์ใช้ในการปรับปรุงหลักสูตรต่อไปได้
2.
สามารถกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร/รายวิชา/ระดับชั้นปี ไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนในระดับหลักสูตรต่อไปได้
|
4
|
โครงการส่งเสริมศักยภาพบุคลากรในการยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการ เรื่อง หลักเกณฑ์การเข้าสู่ตำแหน่งวิชาการ การวิจัย จริยธรรมการวิจัย และการตีพิมพ์ผลงาน
วันที่ : 25/6/2567 - 25/6/2567
สถานที่ : ห้องประชุม 304 ชั้น 3 สำนักวิจัยฯ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ
|
1.
ได้ทราบหลักเกณฑ์การเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ การวิจัย จริยธรรมการวิจัย และการตีพิมพ์ผลงาน
2.
สามารถนำไปใช้เป็นข้อมูลในการยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการที่สูชขึ้นต่อไปได้
|
5
|
โครงการส่งเสริมศักยภาพบุคลากรในการยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการ เรื่อง หลักเกณฑ์การเข้าสู่ตำแหน่งวิชาการ การวิจัย จริยธรรมการวิจัย และการตีพิมพ์ผลงาน
วันที่ : 25/6/2567 - 25/6/2567
สถานที่ : ห้องประชุม 304 ชั้น 3 สำนักวิจัยฯ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ
|
1.
ได้ทราบหลักเกณฑ์การเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ การวิจัย จริยธรรมการวิจัย และการตีพิมพ์ผลงาน
2.
สามารถนำไปใช้เป็นข้อมูลในการยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการที่สูชขึ้นต่อไปได้
|
6
|
การอบรมหลักสูตร เรื่อง "ความเข้าใจที่อาจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ OBE รุ่นที่ 7"
วันที่ : 24/6/2567 - 24/6/2567
สถานที่ : รูปแบบออนไลน์
|
1.
สามารถนำองค์ความรู้เกี่ยวกับความเข้าใจที่อาจจะคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ OBE ไปปรับใช้ในระดับหลักสูตรได้
2.
สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการฯ ไปปรับใช้ในการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
|
7
|
โครงการส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้เพื่อการขับเคลื่อนจริยธรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
วันที่ : 17/4/2567 - 26/4/2567
สถานที่ : ออนไลน์
|
1.
สามารถนำความรู้ด้านจริยธรรมของบุคลากรของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้
2.
ปฏิบัติตามจรรยาบรรณของบุคลากรในการดำเนินงานภายในมหาวิทยาลัยได้
|
8
|
ประชุมวิชาการระดับนานาชาติ The 4th International Conference on Science Technology & Innovation ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2567
วันที่ : 29/3/2567 - 29/3/2567
สถานที่ : คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
|
1.
ได้รับความรู้เกี่ยวกับวิชาการในด้านคณิตศาสตร์ สถิติ และทางด้านคอมพิวเตอร์ นวัตกรรม
2.
ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวิจัยในด้านคณิตศาสตร์ สถิติ และทางด้านคอมพิวเตอร์ นวัตกรรม
3.
สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมประชุมวิชาการฯ ไปพัฒนาในด้านการทำวิจัยทางในศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาผลงานวิจัย และนำไปสู่การตีพิมพ์ผลงานทางวิชการในวารสารระดับชาติ/ระดับนานาชาติต่อไป
|
9
|
อบรมในหัวข้อ เทคนิคการเขียนบทความทางวิชาการเพื่อตีพิมพ์ ในวารสารในประเทศและวารสารนานาชาติ
วันที่ : 21/2/2567 - 22/2/2567
สถานที่ : รูปแบบออนไลน์
|
1.
สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการฯ มาประยุกต์ใช้ในการจัดทำบทความวิชาการ/วิจัย เพื่อตีพิมพ์ผลงานทางวิชการในวารสารระดับชาติ/ระดับนานาชาติ
2.
สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้ นำมาปรับใช้/ประยุกต์ใช้ในการด้านการเรียนการสอนในรายวิชาต่าง ๆ ในหลักสูตรฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ
|
10
|
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การสร้างผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา (Course Learning outcomes: CLOs) ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ (Program Learning Outcomes: PLOs) ของหลักสูตร กิจกรรมที่ 1
วันที่ : 7/11/2566 - 7/11/2566
สถานที่ : ห้องประชุม 2 อาคารจุฬาภรณ์ คณะวิทยาศาสตร์
|
1.
ทราบแนวทางในการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับรายวิชาให้สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร
2.
นำแนวทางในการกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับรายวิชามากำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับรายวิชามาปรับใช้ในรายวิชาที่รับผิดชอบ
|