ผลการค้นหาข้อมูลระหว่างวันที่
1/10/2566
ถึง
30/9/2567
พบข้อมูลทั้งหมด
35
รายการ
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภทผู้เขียน
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2566 ถึงวันที่ 30/9/2567
ประเภทผู้เขียน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
นักศึกษา
|
21
|
18
|
3
|
0
|
ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
8
|
8
|
0
|
0
|
บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
|
6
|
4
|
2
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภท
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2566 ถึงวันที่ 30/9/2567
Chart.
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนทั่วไป |
35 |
30 |
5 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
สร้างความเดือดร้อน
|
11
|
8
|
3
|
0
|
เกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่
|
8
|
6
|
2
|
0
|
จรรยาบรรณอาจารย์/บุคลากร
|
7
|
6
|
1
|
0
|
ทั่วไป
|
7
|
6
|
1
|
0
|
พฤติกรรมของนักศึกษา
|
6
|
4
|
2
|
0
|
การลงทะเบียนเรียน
|
6
|
6
|
0
|
0
|
การเรียนการสอน
|
3
|
3
|
0
|
0
|
การบริการวิชาการ
|
2
|
2
|
0
|
0
|
อาคารและสถานที่
|
1
|
1
|
0
|
0
|
ลัก ขโมย ของหาย
|
1
|
1
|
0
|
0
|
การรับน้อง
|
1
|
0
|
1
|
0
|
การเข้าศึกษาต่อ
|
1
|
1
|
0
|
0
|
การรับบุคลากร
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ธรรมาภิบาลของอธิการบดี
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ระบบสารสนเทศ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การวิจัย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนการทุจริต |
0 |
0 |
0 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
การเงิน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
บุคคล
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การปฏิบัติงาน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามหน่วยงาน
Chart.
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2566 ถึงวันที่ 30/9/2567
หน่วยงาน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
คณะวิทยาศาสตร์
|
1
|
0
|
1
|
0
|
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
1
|
0
|
1
|
0
|
คณะศิลปศาสตร์
|
1
|
1
|
0
|
0
|
กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ
|
1
|
0
|
1
|
0
|
กองกายภาพและสิ่งแวดล้อม
|
1
|
0
|
1
|
0
|
รายงานข้อมูลสถิติความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ
ข้อมูลผู้ตอบแบบสำรวจระหว่างวันที่ 1/10/2566 ถึงวันที่ 30/9/2567 ผู้ตอบทั่วไปจำนวน 1 ครั้ง ผู้ใช้งานระบบจำนวน 0 ครั้ง รวมทั้งหมด 1 ครั้งคำถาม | ระดับความพึงพอใจ (เต็ม 5) |
1. เข้าถึงบริการได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน | 4 |
2. การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกระบวนการ/ ขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการชัดเจน เข้าใจง่าย | 4 |
3. ความเพียงพอของช่องทางต่าง ๆ ในการขอรับบริการ | 4 |
4. การเปิดรับฟังความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์ กระดานแสดงความคิดเห็น ฯลฯ | 4 |
5. ได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการ | 4 |
6. การให้บริการเป็นไปตามกระบวนการ/ขั้นตอนที่กำหนดไว้ | 4 |