ผลการค้นหาข้อมูลระหว่างวันที่
1/10/2567
ถึง
30/9/2568
พบข้อมูลทั้งหมด
10
รายการ
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภทผู้เขียน
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2567 ถึงวันที่ 30/9/2568
ประเภทผู้เขียน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
นักศึกษา
|
7
|
5
|
2
|
0
|
ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
3
|
1
|
2
|
0
|
บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภท
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2567 ถึงวันที่ 30/9/2568
Chart.
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนทั่วไป |
10 |
6 |
4 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
จรรยาบรรณอาจารย์/บุคลากร
|
5
|
4
|
1
|
0
|
การเรียนการสอน
|
4
|
2
|
2
|
0
|
เกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่
|
2
|
0
|
2
|
0
|
สร้างความเดือดร้อน
|
2
|
1
|
1
|
0
|
ทั่วไป
|
1
|
1
|
0
|
0
|
พฤติกรรมของนักศึกษา
|
1
|
0
|
1
|
0
|
การลงทะเบียนเรียน
|
1
|
1
|
0
|
0
|
การรับน้อง
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ระบบสารสนเทศ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
อาคารและสถานที่
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ลัก ขโมย ของหาย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ธรรมาภิบาลของอธิการบดี
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การเข้าศึกษาต่อ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การรับบุคลากร
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การวิจัย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การบริการวิชาการ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนการทุจริต |
0 |
0 |
0 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
การเงิน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
บุคคล
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การปฏิบัติงาน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามหน่วยงาน
Chart.
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/10/2567 ถึงวันที่ 30/9/2568
หน่วยงาน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
คณะบริหารธุรกิจ
|
1
|
1
|
0
|
0
|
คณะวิทยาศาสตร์
|
1
|
1
|
0
|
0
|
คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร
|
1
|
1
|
0
|
0
|
วิทยาลัยบริหารศาสตร์
|
1
|
0
|
1
|
0
|
คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
|
1
|
1
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลสถิติความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ
ข้อมูลผู้ตอบแบบสำรวจระหว่างวันที่ 1/10/2567 ถึงวันที่ 30/9/2568 ผู้ตอบทั่วไปจำนวน 3 ครั้ง ผู้ใช้งานระบบจำนวน 0 ครั้ง รวมทั้งหมด 3 ครั้งคำถาม | ระดับความพึงพอใจ (เต็ม 5) |
1. เข้าถึงบริการได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน | 3 |
2. การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกระบวนการ/ ขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการชัดเจน เข้าใจง่าย | 2 |
3. ความเพียงพอของช่องทางต่าง ๆ ในการขอรับบริการ | 2 |
4. การเปิดรับฟังความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์ กระดานแสดงความคิดเห็น ฯลฯ | 2 |
5. ได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการ | 2 |
6. การให้บริการเป็นไปตามกระบวนการ/ขั้นตอนที่กำหนดไว้ | 2 |