ผลการค้นหาข้อมูลระหว่างวันที่
1/1/2566
ถึง
31/12/2566
พบข้อมูลทั้งหมด
20
รายการ
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภทผู้เขียน
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/1/2566 ถึงวันที่ 31/12/2566
ประเภทผู้เขียน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
นักศึกษา
|
13
|
6
|
7
|
0
|
ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
7
|
6
|
1
|
0
|
บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามประเภท
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/1/2566 ถึงวันที่ 31/12/2566
Chart.
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนทั่วไป |
20 |
12 |
8 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
สร้างความเดือดร้อน
|
16
|
10
|
6
|
0
|
การเรียนการสอน
|
8
|
7
|
1
|
0
|
อาคารและสถานที่
|
3
|
2
|
1
|
0
|
ทั่วไป
|
2
|
0
|
2
|
0
|
เกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่
|
2
|
2
|
0
|
0
|
จรรยาบรรณอาจารย์/บุคลากร
|
1
|
0
|
1
|
0
|
การเข้าศึกษาต่อ
|
1
|
1
|
0
|
0
|
การรับบุคลากร
|
0
|
0
|
0
|
0
|
พฤติกรรมของนักศึกษา
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การลงทะเบียนเรียน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การรับน้อง
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ระบบสารสนเทศ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ธรรมาภิบาลของอธิการบดี
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ลัก ขโมย ของหาย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การวิจัย
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การบริการวิชาการ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
ประเภทการร้องเรียน |
จำนวน |
กำลังดำเนินการ |
สำเร็จ |
ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
ข้อร้องเรียนการทุจริต |
0 |
0 |
0 |
0 |
จำนวนข้อร้องเรียนโดยแย่งตามประเภทข้อร้องเรียนย่อย มีดังนี้ (หมายเหตุ 1 ข้อร้องเรียนสามารถเลือกได้หลายประเภทย่อย) |
ประเภทย่อย | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
การเงิน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
บุคคล
|
0
|
0
|
0
|
0
|
การปฏิบัติงาน
|
0
|
0
|
0
|
0
|
รายงานข้อมูลข้อร้องเรียน แยกตามหน่วยงาน
Chart.
ข้อมูลระหว่างวันที่ 1/1/2566 ถึงวันที่ 31/12/2566
หน่วยงาน | จำนวน | กำลังดำเนินการ | สำเร็จ | ยกเลิก/ไม่สำเร็จ |
กองพัฒนานักศึกษา
|
2
|
0
|
2
|
0
|
กองเทคโนโลยีดิจิทัล
|
1
|
0
|
1
|
0
|
คณะวิทยาศาสตร์
|
1
|
0
|
1
|
0
|
มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
|
1
|
0
|
1
|
0
|
สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
|
1
|
0
|
1
|
0
|
รายงานข้อมูลสถิติความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ