ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 ถึง 09 มิถุนายน 2567
แบบสอบถามมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (คำถามแยกเป็น 3 ระดับ คือ 1.ระดับปริญญาตรี 2.ระดับปริญญาโท และ 3.ปริญญาเอก) ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ผู้ตอบแบบสอบถาม) ได้แก่ นักศึกษา, ผู้ประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต, ศิษย์เก่า, ผู้ปกครอง, นักเรียนที่สนใจจะเข้าศึกษาต่อ, อาจารย์, บุคลาการสายสนับสนุน, บุคลากร, อาจารย์หรือบุคลากรเกษียนอายุ
หน่วยงานความร่วมมือในและต่างประเทศ, นักวิจัย หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ดังนั้น จึงขอความอนุเคราะห์จากท่าน ตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริง ทั้งนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลจะไม่มีผลกระทบต่อท่าน ข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนา/ปรับปรุงหลักสูตรของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 ข้อมูลทั่วไป
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
1 กลุ่ม/ประเภทผู้ตอบแบบสอบถาม












1.1 หากประเภทกลุ่มผู้ใช้บัณฑิตของท่าน เป็นอื่นๆ (1.00) โปรดระบุ....
2 โปรดกรอกชื่อสถานศึกษา/หน่วยงาน/สถานประกอบการของท่าน
3 ท่านเกี่ยวข้องกับนักศึกษาหรือบัณฑิตสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ในระดับการศึกษาใดบ้าง (ตอบได้หลายข้อ)



2 ความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์
คำอธิบาย : โปรดให้คะแนนความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ทุกข้อ ตามลำดับ สิ่งใดสำคัญที่สุด/ที่ท่านว่าสำคัญที่สุด (โดยกำหนดให้หมายเลข 5 = สำคัญมากที่สุด และน้อยลงจนถึง 1
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
1 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาตรี)





2 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาโท)





3 การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาเอก)





4 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาตรี)





5 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาโท)





6 มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาเอก))





7 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาตรี)





8 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาโท))





9 มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาเอก)





10 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาตรี)





11 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาโท)





12 มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาเอก)





13 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาตรี)





14 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาโท)





15 มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาเอก)





16 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาตรี)





17 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ - (ระดับปริญญาโท)





18 มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาเอก)





19 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาตรี)





20 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาโท)





21 ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาเอก)





22 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)





23 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)





24 มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาเอก)





25 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาตรี)





26 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาโท)





27 มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาเอก)





28 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาตรี)





29 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ปริญญาโท)





30 มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาเอก)





31 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาตรี)





32 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาโท)





33 สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาเอก)





34 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)





35 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)





36 สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-ปริญญาเอก





37 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาตรี)





38 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาโท)





39 เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาเอก)





40 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาตรี (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)










41 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญา โท(กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)







42 ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาเอก (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)







3 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม
คำอธิบาย : ข้อคิดเห็นเพิ่มเติมเพื่อการปรับปรุงพัฒนาในหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก
ข้อเสนอและและข้อคิดเห็นเพิ่มเติมอันจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอน การพัฒนา และปรับปรุงหลักสูตร
1 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาวิชาสัตวศาสตร์
2 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโท สาขาวิชาสัตวศาสตร์
3 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาเอก สาขาวิชาสัตวศาสตร์
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรอัจฉริยะ ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2566
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566(1)
แบบสอบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2566 โครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา วันที่ 23 มีนาคม 2567 ผ่านระบบออนไลน์ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฎิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)