ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567
ประเมินหลักธรรมาภิบาลการปฎิบัติงาน รอบการประเมิน 1 ตุลาคม 2567
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ข้อมูลทั่วไป
1 ผู้ประเมิน




ตอนที่ 2
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน
1 มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ





2 ความซื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่น





3 คุณภาพของงานที่ได้รับการบริการ





4 การมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของงานที่ได้รับมอบหมาย





5 ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง





6 ความรับผิดชอบต่อหน้าที่





7 มีความรู้ความเข้าใจ ความสามารถในงานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี





8 การตรงต่อเวลา





9 ได้รับบริการด้วยตวามสะดวก รวดเร็ว และทันตามระยะเวลาที่กำหนด





10 มีความเสียสละ และมีน้ำใจในการแนะนำต่อผู้อื่น





แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรอัจฉริยะ ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2566
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566(1)
แบบสอบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2566 โครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา วันที่ 23 มีนาคม 2567 ผ่านระบบออนไลน์ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฎิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)