ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้บริการ ผลการประเมินและข้อเสนอแนะที่ได้จากแบบสอบถามนี้ จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวมและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงของผู้ให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
ประเภทผู้รับบริการ
1 สถานะของผู้รับบริการ





หน่วยงานที่สังกัด
1 หน่วยงานที่สังกัด
ใช้บริการในด้านใด
1 ประเภทของการใช้บริการ









ตอนที่ 2 ระดับความพึ่งพอใจของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : 1. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนในการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
1 ขั้นตอนการให้บริการเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน





2 การให้บริการมีความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว





3 ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม





4 ความเหมาะสมของราคา





5 ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร





6 ผู้ให้บริการตอบข้อสงสัย ข้อซักถาม และให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี





7 ความพึงพอใจในการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์





8 สถานที่ให้บริการโดยรวม





ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
1 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรอัจฉริยะ ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2566
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566(1)
แบบสอบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2566 โครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา วันที่ 23 มีนาคม 2567 ผ่านระบบออนไลน์ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฎิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)