ตั้งแต่วันที่ 08 กรกฎาคม 2568 ถึง 25 กรกฎาคม 2568
แบบประเมินฉบับนี้มีทั้งหมด 3 ส่วน ขอให้ผู้ตอบแบบประเมินตอบให้ครบทั้ง 3 ส่วนเพื่อให้การดำเนินกิจกรรมเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเพื่อเป็นประโยชน์ในการนำไปปรับใช้ต่อไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
1 เพศ


2 สถานภาพ






3 ท่านรับทราบข้อมูล ข่าวสารการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ผ่านทางช่องทางใด








ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
คำอธิบาย : เกณฑ์การประเมิน : ระดับ 1 หมายถึง น้อยที่สุด /ระดับ 2 หมายถึง น้อย / ระดับ 3 หมายถึง ปานกลาง / ระดับ 4 หมายถึง มาก / ระดับ 5 หมายถึง มากที่สุด
ระดับความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการ
1 สถานที่จัดกิจกรรมมีความเหมาะสม





2 ระยะเวลาจัดกิจกรรมมีความเหมาะสม





3 รูปแบบและเนื้อหาการจัดนิทรรศการตรงตามวัตถุประสงค์





4 ผลงานทางวิชาการ ด้านการเรียนการสอน วิจัย และบริการวิชาการ ที่เผยแพร่แต่ละสาขาวิชา โรงเรียน หน่วยงานที่ร่วมจัดนิทรรศการ มีความน่าสนใจ





5 การจัดนิทรรศการส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อ





6 การประชาสัมพันธ์โครงการ ฯ





7 การประสานงาน/การให้บริการและอำนวยความสะดวก





8 ความพึงพอใจต่อผลการดำเนินกิจกรรมโดยรวม





ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ/ข้อคิดเห็นอื่นๆ
ข้อเสนอแนะ
1 ข้อเสนอแนะ/ข้อคิดเห็นอื่นๆ เพื่อการพัฒนาปรับปรุง
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการสรรหาคณบดีวิทยาลัยบริหารศาสตร์
แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการสรรหาคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี
แบบประเมินความพึงพอใจ โครงการเปิดโลกวิชาการ Well – Being @ Chumphon เพื่อพัฒนากำลังคนสู่ศตวรรษที่ 21
แบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าศึกษาดูงานและฝึกทักษะระยะสั้น อาคารนวัตกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ประมง (Nexfish)
Satisfaction Survey for Visitors and Short-Term Training Participants : Nexfish – Innovation Center for Fishery Product Processing
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ "พลิกโฉมการเรียนรู้สาขาวิชาสัตวศาสตร์ด้วย GENERATIVE AI รุ่นที่ 1"
แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการสรรหาคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบประเมินผลกิจกรรมเสริมความรู้พื้นฐานด้านการประมง ปีการศึกษา 2568 ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการประมงให้แก่นักศึกษา วันที่ 17 มิถุนายน 2568
แบบสอบถามความพึงพอใจ การอบรมใช้งาน Word
ประเภทผู้ใช้บริการ(ภาษาอังกฤษ)