เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้บริการงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์ (เฉพาะงานสื่อสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปงม.2567
ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้บริการ ผลการประเมินและข้อเสนอแนะที่ได้จากแบบสอบถามนี้ จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวมและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงของผู้ให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
ประเภทผู้รับบริการ
*
1
สถานะของผู้รับบริการ
ผู้บริหาร
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
นักศึกษา
บุคลากรภายนอก
หน่วยงานที่สังกัด
*
1
หน่วยงานที่สังกัด
ใช้บริการในด้านใด
*
1
ประเภทของการใช้บริการ
หนังสือ, ตำรา, เอกสารประกอบการสอน
วารสาร, รายงานประจำปี
โปสเตอร์, ใบปลิว
นามบัตร
ใบประกาศนียบัตร, เกียรติบัตร
พิมพ์เอกสารทั่วไป
พิมพ์ภาพถ่าย, ภาพวาด
แผ่นพับ
อื่นๆ
ตอนที่ 2 ระดับความพึ่งพอใจของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : 1. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนในการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
*
1
ขั้นตอนการให้บริการเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
2
การให้บริการมีความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
3
ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
4
ความเหมาะสมของราคา
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
5
ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
6
ผู้ให้บริการตอบข้อสงสัย ข้อซักถาม และให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
7
ความพึงพอใจในการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
*
8
สถานที่ให้บริการโดยรวม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
*
1
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบสอบถามการปฏิบัติงาน (จิตบริการ) นายประภัย สุขอิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบประเมินผลโครงการปรับความรู้พื้นฐานให้แก่นักศึกษา ปีการศึกษา 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี ประจำปีงบประมาณ 2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2567
แบบประเมินโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 วันที่ 24 มิถุนายน 2567 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน