เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้บริการงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์ (เฉพาะงานสื่อสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปงม.2566
ตั้งแต่วันที่ 01 ตุลาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้บริการ ผลการประเมินและข้อเสนอแนะที่ได้จากแบบสอบถามนี้ จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวมและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงของผู้ให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
ประเภทผู้รับบริการ
1
สถานะของผู้รับบริการ
ผู้บริหาร
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
นักศึกษา
บุคลากรภายนอก
หน่วยงานที่สังกัด
1
หน่วยงานที่สังกัด
ใช้บริการในด้านใด
1
ประเภทของการใช้บริการ
หนังสือ, ตำรา, เอกสารประกอบการสอน
วารสาร, รายงานประจำปี
โปสเตอร์, ใบปลิว
นามบัตร
ใบประกาศนียบัตร, เกียรติบัตร
พิมพ์เอกสารทั่วไป
พิมพ์ภาพถ่าย, ภาพวาด
แผ่นพับ
อื่นๆ
ตอนที่ 2 ระดับความพึ่งพอใจของผู้รับบริการ
คำอธิบาย : 1. ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนในการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
1
ขั้นตอนการให้บริการเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
2
การให้บริการมีความถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
3
ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
4
ความเหมาะสมของราคา
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
5
ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
6
ผู้ให้บริการตอบข้อสงสัย ข้อซักถาม และให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
7
ความพึงพอใจในการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
8
สถานที่ให้บริการโดยรวม
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
1
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนกลยุทธ์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2564-2568) และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษาใหม่ รหัส 66-65 หลักสูตร 4 ปี เทียบเข้าเรียน
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (อาจารย์นาตาลี อาร์ ใจเย็น)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางณิชาพล บัวทอง)
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี)
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษา รหัส66-63 หลักสูตร 4 ปี
ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม MJU Car Free Day 2023 วันที่ 22 กันยายน 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (ผศ.เบญจมาศ ณ ทองแก้ว)