22603 : โครงการประกวดแข่งขันออกแบบของที่ระลึก ที่เป็นอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
น.ส.ภักจิรา วิชัย (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 3/1/2568 11:52:47
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายใน
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
18/11/2567  ถึง  30/09/2568
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  50  คน
รายละเอียด  นักศึกษา ศิษย์เก่า บุคลากรและบุคคลภายนอก
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ หมวดรายจ่าย » งบอุดหนุน 2568 25,200.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
น.ส. จงรักษ์  บัวลอย
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
รายชื่อที่ปรึกษา
รองศาสตราจารย์ ดร. ชัยยศ  สัมฤทธิ์สกุล
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
นโยบายด้านทรัพย์สิน การเงิน และการลงทุน
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2568 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 68 MJU 1. การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเชิงรุก
เป้าประสงค์ 68 MJU 1.1 เป็นมหาวิทยาลัยที่มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับมนุษย์และสิ่งแวดล้อม มาใช้ในการเพิ่มศักยภาพการผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เพื่อคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดีสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Intelligent Well-being Agriculture : IWA)
ตัวชี้วัด 68 MJU 1.1.1 ผลการจัดอันดับ World University Ranking (WUR)
กลยุทธ์ 68 MJU 1.1.1.1 ผลักดันการดำเนินงานมหาวิทยาลัยทุกมิติ เพื่อเข้าสู่การจัดอันดับ World University Ranking (WUR)
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

กองบริหารงานทรัพย์สินและกิจการพิเศษ เป็นหน่วยงานหลักที่สร้างรายได้และรักษาสิทธิประโยชน์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อีกหนึ่งภารกิจของกองบริหารงานทรัพย์สินฯ คือการจำหน่ายของที่ระลึกมหาวิทยาลัยให้แก่นักศึกษา บุคลากร ศิษย์เก่า และผู้สนใจ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่มหาวิทยาลัย ซึ่งรูปแบบของที่ระลึกเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ที่ต้องมีความเป็นอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ดึงดูดความสนใจ ดูทันสมัย จดจำง่าย และน่าเชื่อถือ โดยผลงานที่ส่งประกวดเข้ามาผู้เข้าประกวดต้องออกแบบขึ้นมาใหม่ มิได้ซ้ำใคร คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลง แบบตราสัญลักษณ์ของผู้อื่นอันเป็นการละเมิดสิทธิ์

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อให้การจัดทำของที่ระลึกมหาวิทยาลัยมีแนวคิดดและรูปแบบที่เป็นอัตลักษณ์ทันสมัยและสวยงาม
เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนในการออกแบบของที่ระลึก
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : แนวคิดการออกแบบของที่ระลึกที่มีอัตลักษณ์และเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้
KPI 1 : จำนวนการออกแบบของที่ระลึก
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
1 ชุด 1
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : แนวคิดการออกแบบของที่ระลึกที่มีอัตลักษณ์และเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้
ชื่อกิจกรรม :
การประกวดแข่งขันออกแบบของที่ระลึก ที่เป็นอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 25/11/2567 - 30/09/2568
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
น.ส.จงรักษ์  บัวลอย (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
เงินรางวัล จำนวน 3 รางวัล (รางวัลที่ชนะเลิศ 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ 5,000 บาท และรางวัลชมเชย 3,000 บาท)
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 18,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 18,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุม (ค่าอาหาร 70 บาท ต่อคนต่อมื้อ ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม 30 บาท ต่อครั้ง) 2 ครั้ง ๆ ละ 5 คน ๆ ละ 100 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 1,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 1,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนคณะกรรมการในการตัดสินผลการประกวดรางวัล จำนวน 1 ครั้งๆละ 5 ท่านๆ ละ 1,000 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 5,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 5,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ป้ายรางวัล 3 ป้าย ๆ ละ 400 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 1,200.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 1,200.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 25200.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล