ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 1 การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ปีการศึกษา 2567
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2568
-
31/08/2568
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฬากร
ปานะถึก
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน ระดับคณะ จำนวน 20คนๆ ละ 70 บาท จำนวน 2 วัน รวมเป็นเงิน 2,800 บาท หลักสูตร หลักสูตร วท.บ.สัตวศาสตร์ จำนวน 20 คนๆละ 70 บาท จำนวน 1 วัน รวมเป็นเงิน 1,400 บาท หลักสูตร วท.บ.เกษตรอัจฉริยะ จำนวน 15 คนๆละ 70 บาท จำนวน 1 วัน รวมเป็นเงิน 1,050 บาท หลักสูตร วท.ม. สัตวศาสตร์ จำนวน 15 คนๆละ 70 บาท จำนวน 1 วัน รวมเป็นเงิน 1,050 บาท หลักสูตร ปร.ด.สัตวศาสตร์ จำนวน 15 คนๆละ 70 บาท จำนวน 1 วัน รวมเป็นเงิน 1,050 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,350.00 บาท |
0.00 บาท |
7,350.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ระดับคณะ จำนวน 20 คนๆละ 30 บาท จำนวน 4 มื้อ รวมเป็นเงิน 2,400 บาท ระดับหลักสูตร หลักสูตร วท.บ. สัตวศาสตร์ จำนวน 20 คนๆละ 30 บาท จำนวน 2 มื้อ รวมเป็นเงิน 1,200 บาท หลักสูตร วท.บ. เกษตรอัจฉริยะ จำนวน 15 คนๆละ 30 บาท จำนวน 2 มื้อ รวมเป็นเงิน 900 บาท หลักสูตร วท.ม. สัตวศาสตร์ จำนวน 15 คนๆละ 30 บาท จำนวน 2 มื้อ รวมเป็นเงิน 900 บาท หลักสูตร ปร.ด. สัตวศาสตร์ จำนวน 15 คนๆละ 30 บาท จำนวน 2 มื้อ รวมเป็นเงิน 900 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,300.00 บาท |
0.00 บาท |
6,300.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนระดับหลักสูตร จำนวน 4 หลักสูตรๆละ 4,000 บาท ค่าตอบแทนระดับคณะ จำนวน 7,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
23,000.00 บาท |
0.00 บาท |
23,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร จำนวน 4 หลักสูตรๆละ 1,000 บาท ระดับคณะ จำนวน 1,050 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,050.00 บาท |
0.00 บาท |
5,050.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 41700.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 2 ส่งเสริมและพัฒนาความรู้ทางด้านประกันคุณภาพการศึกษา
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
15/01/2568
-
31/03/2568
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฬากร
ปานะถึก
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 55 คนๆละ 30 บาท จำนวน 2 มื้อ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
3,300.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,300.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 55 คนๆละ 100 บาท จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
5,500.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
1,200.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,200.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 10000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมที่ 3 วิพากษ์รายงานการประเมินตนเอง
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/02/2568
-
31/05/2568
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฬากร
ปานะถึก
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 20 คนๆละ 30 บาท จำนวน 1 มื้อ จำนวน 2 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
1,200.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 20 คนๆละ 70 บาท จำนวน 1 มื้อ จำนวน 2 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
2,800.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
2,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
1,300.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,300.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 5300.00
|
|