KPI 1 :
ร้อยละของจำนวนนักศึกษาได้รับการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาใหม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัย
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการการดำเนินงานโครงการในภาพรวม
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
3.51 |
|
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่ได้รับการส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
ร้อยละของนักศึกษาที่ผู้เข้าร่วมโครงการตามเป้าหมาย
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 5 :
ข้อมูลการพัฒนาทักษะศตวรรษที่ 21: ด้านผู้นำ ผู้ตาม การสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพ ในนักศึกษาพยาบาล
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
1 |
|
ชุด |
|
1 |
|
KPI 6 :
ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่ได้รับการส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะการสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษทางวิชาชีพ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|