ตัวชี้วัด
FT-67-2.1.2.(2)
ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาภายในระยะเวลาของหลักสูตร
กลยุทธ์
FT-67-2.1.2 ปรับความรู้พื้นฐานให้แก่นักศึกษาเพื่อให้มีศักยภาพพร้อมต่อการเรียนรู้และเน้นการฝึกปฏิบัติจริงเป็นมืออาชีพ และผู้ประกอบการ
|
|
ตัวชี้วัด
FT-67-2.1.3.(3)
ร้อยละของบัณฑิตที่มีงานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี
กลยุทธ์
FT-67-2.1.3 พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน (ทั้งประสิทธิภาพและสิ่งสนับสนุนการเรียนการสอน) รูปแบบการเรียนการสอนที่ทันสมัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน ให้เป็นไปตามมาตรฐานหลักสูตร พ.ศ.2565 และผลลัพธ์การเรียนรู้
|
|
ตัวชี้วัด
FT-67-2.1.4.(4)
รายได้เริ่มต้นเฉลี่ยต่อเดือนของบัณฑิตระดับปริญญาตรี
กลยุทธ์
FT-67-2.1.3 พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน (ทั้งประสิทธิภาพและสิ่งสนับสนุนการเรียนการสอน) รูปแบบการเรียนการสอนที่ทันสมัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน ให้เป็นไปตามมาตรฐานหลักสูตร พ.ศ.2565 และผลลัพธ์การเรียนรู้
|
|
ตัวชี้วัด
FT-67-2.1.6.(5)
ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
กลยุทธ์
FT-67-2.1.3 พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน (ทั้งประสิทธิภาพและสิ่งสนับสนุนการเรียนการสอน) รูปแบบการเรียนการสอนที่ทันสมัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน ให้เป็นไปตามมาตรฐานหลักสูตร พ.ศ.2565 และผลลัพธ์การเรียนรู้
|
|
ตัวชี้วัด
FT-67-2.1.7.(7)
ผลการประกันคุณภาพภายในของคณะ
กลยุทธ์
FT-67-2.1.4 กำกับติดตามการประกันคุณภาพการศึกษาทั้งระดับหลักสูตรและระดับคณะให้เป็นไปตามมาตรฐาน
|
|