KPI 1 :
ร้อยละความพึงพอใจของลูกค้า
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
80 |
|
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
จำนวนผู้ที่ซื้อผักปลอดภัย
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
50 |
|
|
คน |
|
50 |
|
KPI 3 :
จำนวนเงินรายได้ (กำไรสุทธิ) ที่นำส่งส่วนงาน
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
10000 |
|
|
บาท |
|
10000 |
|