21281 : โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ/ศึกษาดูงาน เพื่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการ การบริหารจัดการวิทยาลัยนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ 2567
ประเภทแผนโครงการ: ในแผนปฏิบัติการประจำปี 
น.ส.รดาพร ทองมา (ผู้เพิ่มข้อมูล)
วันที่ปรับปรุงข้อมูล : 17/1/2567 10:54:07
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
รูปแบบโครงการ
โครงการภายนอก
ประเภทโครงการ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีของส่วนงาน (เบิกจ่ายจากงบประมาณเงินรายได้ของส่วนงาน หรืองบประมาณจากแหล่งอื่น)
ช่วงเวลาที่ทำโครงการ
01/02/2567  ถึง  20/09/2567
แผนงาน
กลุ่มเป้าหมาย
จำนวนกลุ่มเป้าหมาย  45  คน
รายละเอียด  คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษาปัจจุบัน ของวิทยาลัยนานาชาติ ศิษย์เก่า ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย จากภายนอก
รูปแบบกิจกรรม
ตอนที่ 2 งบประมาณ
ประเภททุนสนับสนุนหมวดค่าใช้จ่ายคำอธิบายปีงบประมาณจำนวนเงิน(บาท)
งบประมาณเงินรายได้ วิทยาลัยนานาชาติ หมวดรายจ่าย » รายจ่ายดำเนินงาน งบประมาณรายจ่ายเงินรายได้ วิทยาลัยนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ 2567
แผนงานยุทธศาสตร์ แผนงานรอง แผนงานยุทธศาสตร์พัฒนาศักยภาพคนตลอดช่วงชีวิต
ผลผลิต ผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กิจกรรมสนับสนุนบริหารจัดการทั่วไป
แผนงานบริหารมหาวิทยาลัย งานบริหารทั่วไป กองทุนพัฒนาบุคลากร งบเงินอุดหนุนทั่วไป เงินอุดหนุนทั่วไป
โครงการตามแผนปฏิบัติการมหาวิทยาลัย (มิติที่ 3)
2567 224,000.00
รวมทั้งหมด0.00
ตอนที่ 3 ผู้รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อผู้รับผิดชอบสถานะ
น.ส. รดาพร  ทองมา
ตอนที่ 4 ที่ปรึกษาโครงการ
รายชื่อที่ปรึกษา
รองศาสตราจารย์ ดร. ระพีพันธ์  แดงตันกี
ตอนที่ 5 หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
วิทยาลัยนานาชาติ
ตอนที่ 6 นโยบายมหาวิทยาลัย
นโยบาย
นโยบายด้านการกำกับติดตามแบบบูรณาการ
นโยบายด้านการสื่อสารองค์กร
นโยบายด้านโครงสร้าง
นโยบายด้านบุคลากร
ตอนที่ 7 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ประเด็นยุทธศาสตร์
[ 2567 ] ประเด็นยุทธศาสตร์ 67-70 MJU 2. การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 67-70 MJU 2.5 มีระบบการบริหารจัดการองค์กรที่มีสมรรถนะสูง (High Performance Organization)
ตัวชี้วัด 67-70 MJU 2.5.3 ผลประเมินธรรมาภิบาลและความโปร่งใส (ITA)
กลยุทธ์ 67-70 MJU 2.5.3.3 ปรับปรุงกฎ ระเบียบ ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง และประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องกฎระเบียบแก่บุคลากรที่เกี่ยวข้อง
ตอนที่ 8 สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์หน่วยงาน
ประเด็นยุทธศาสตร์
[2567] ประเด็นยุทธศาสตร์ 67 MJU-IC มิติที่ 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์ 67 MJU-IC 2.5 มีระบบการบริหารจัดการองค์กรที่มีสมรรถนะสูง (High Performance Organization)
ตัวชี้วัด 67 MJU-IC 2.5.2 ร้อยละของบุคลากรที่มีผลการประเมินสมรรถนะสูงกว่ามาตรฐาน
กลยุทธ์ 67 MJU-IC ส่งเสริมและผลักดันร้อยละของบุคลากรที่มีผลการประเมินสมรรถนะสูงกว่ามาตรฐาน
ตอนที่ 9 หลักการและเหตุผล

วิทยาลัยนานาชาติ ได้จัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ เพื่อเป็นการระดมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากบุคลากรภายในวิทยาลัยนานาชาติ ในการช่วยขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการร่วมกัน โดยมุ่งสู่เป้าหมายและบรรลุซึ่งวิสัยทัศน์ ของวิทยาลัยนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชัดเจน ตรงเป้าหมาย และเกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาโดยรวม เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันในการขับเคลื่อน และการวางเนื้อหารายละเอียดแผนปฏิบัติงานประจำปี ให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย และ เพื่อให้บุคลากรทุกคน ในสังกัด ได้นำแผนฯ ไปขับเคลื่อนการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตรงประเด็น และผลักดันให้เกิดการบรรลุเป้าหมายอย่างชัดเจน ดังนั้น วิทยาลัยนานาชาติ จึงได้จัดทำโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2567 ขึ้น เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายเดียวกัน อย่างมีคุณภาพ และเชื่อมโยงและสอดคล้องต่อยุทธศาสตร์ทั้งระดับวิทยาลัยนานาชาติ และระดับมหาวิทยาลัย เพื่อการมุ่งเป้าหมายให้บรรลุผลอย่างชัดเจน ตรงประเด็น

ตอนที่ 10 วัตถุประสงค์
วัตุประสงค์
เพื่อระดมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากบุคลากรภายในวิทยาลัยนานาชาติ ในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ ร่วมกัน โดยมุ่งสู่เป้าหมายและบรรลุซึ่งวิสัยทัศน์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาโดยรวม
เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกัน ในการขับเคลื่อนรายละเอียดแผนปฏิบัติงานประจำปี ให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย
เพื่อให้บุคลากรทุกคน ได้นำแผนฯไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
ตอนที่ 11 ผลผลิตของโครงการและตัวชี้วัด
ผลผลิต : การจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการวิทยาลัยนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ 2567 และแนวทางแผนประจำปี 2568 ที่สอดคล้องกับแผนของมหาวิทยาลัย และสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุผลเป้าหมายอย่างชัดเจน และเชิงรุก
KPI 1 : จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
ประเภท : เชิงปริมาณ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
35 25 คน 30
KPI 2 : กิจกรรมแล้วเสร็จตามระยะเวลากำหนด
ประเภท : เชิงเวลา
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
90 90 ร้อยละ 90
KPI 3 : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์
ประเภท : เชิงคุณภาพ
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 หน่วยนับ การคำนวณ ผลลัพธ์
85 85 ร้อยละ 85
 
ตอนที่ 12 ผลผลิตของโครงการและค่าใช้จ่าย
ผลผลิต : การจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการวิทยาลัยนานาชาติ ประจำปีงบประมาณ 2567 และแนวทางแผนประจำปี 2568 ที่สอดคล้องกับแผนของมหาวิทยาลัย และสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุผลเป้าหมายอย่างชัดเจน และเชิงรุก
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรม ขับเคลื่อนนโยบาย ,ทบทวน ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ,ชี้แจงคำรับรอง
ให้บุคลากรได้รับทราบแนวทางการปฏิบัติงาน

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 29/01/2567 - 05/02/2567
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
น.ส.พีรกานต์  เขตวัง (ผู้รับผิดชอบหลัก)
น.ส.ศรัญญา  ทะนันไชย (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน
จำนวน 30 คน X 700 บาท x 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 21,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 21,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม
จำนวน 30 คน X 50 บาท x 2 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 3,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าเช่าเหมารถตู้พร้อมน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 1 วัน
จำนวน 2 คัน ๆ ละ 2,500 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 5,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 5,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 3,000.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,000.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 32000.00
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมทบทวนผลการดำเนินงานตามแผน และการปรับแผนปฏิบัติการ
กำกับติดตามงาน เชิงบริหาร งานประกันคุณภาพ การวางเป้าหมายของปีถัดไป
และการศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการ การเรียนการสอนภายนอกมหาวิทยาลัย

ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม : 01/05/2567 - 26/06/2567
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
น.ส.พีรกานต์  เขตวัง (ผู้รับผิดชอบหลัก)
น.ส.ศรัญญา  ทะนันไชย (ผู้รับผิดชอบหลัก)
งบประมาณดำเนินการ
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน (ประชุมแผนฯ ใน รร.)
จำนวน 25 คน X 250 บาท x 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 6,250.00 บาท 6,250.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม (ประชุมแผนฯ ใน รร.)
จำนวน 25 คน X 50 บาท x 2 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 2,500.00 บาท 2,500.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารเย็น (ประชุมแผนฯ ใน รร.)
จำนวน 25 คน X 450 บาท x 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 11,250.00 บาท 11,250.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าที่พัก
- ห้องพักเดี่ยว จำนวน 2 ห้อง ๆ ละ 1,450 บาท จำนวน 3 คืน เป็นเงิน 8,700 บาท
- ห้องพักคู่ จำนวน 12 ห้อง ๆ ละ 1,800 บาท จำนวน 3 คืน เป็นเงิน 64,800 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 73,500.00 บาท 73,500.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมารถตู้โดยสาร
จำนวน 3 คัน จำนวน 5 วัน ๆ ละ 1,800 บาท
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 27,000.00 บาท 27,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าของที่ระลึก (สำหรับศึกษาดูงาน) จำนวน 1 ชิ้น
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 1,000.00 บาท 1,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวัน (ศึกษาดูงาน)
จำนวน 25 คน ๆ ละ 150 บาท จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 3,750.00 บาท 3,750.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่่องดื่ม (ศึกษาดูงาน)
จำนวน 25 คน ๆ ละ 35 บาท จำนวน 2 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 1,750.00 บาท 1,750.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารเย็น (ศึกษาดูงาน)
จำนวน 25 คน ๆ ละ 250 จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 6,250.00 บาท 6,250.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารเย็น (กิจกรรมพบผู้ประกอบการเพื่่อแลกเปลี่ยนฯ)
จำนวน 25 คน ๆ ละ 450 บาท จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 11,250.00 บาท 11,250.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 5,000.00 บาท 5,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 5,000.00 บาท 5,000.00 บาท
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง
จำนวน 3 คัน ๆ ละ 2,500 บาท จำนวน 5 วัน
ไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 รวม
0.00 บาท 0.00 บาท 0.00 บาท 37,500.00 บาท 37,500.00 บาท
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 192000.00
 
ตอนที่ 13 ปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 14 แนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 15 เอกสารประกอบ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 16 การบูรณาการ
การเรียนการสอน
ไม่มีข้อมูล
งานทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
อื่นๆ
ไม่มีข้อมูล