KPI 1 :
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
30 |
|
|
คน |
|
30 |
|
KPI 2 :
ความร่วมมือเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมกับภาคธุรกิจ/อุตสาหกรรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
3 |
|
|
ความร่วมมือ |
|
3 |
|
KPI 3 :
ระดับความรู้ความเข้าใจของผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำเทคนิคไปต่อยอดและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของตนเอง
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
3.51 |
|
|
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 4 :
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม (แบบสอบถาม)
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
3.51 |
|
|
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 5 :
จำนวนศิษย์เก่าหรือผู้มีส่วนได้เสียที่เข้าอบรมหลักสูตรฝึกอบรม ทั้ง Re – Skill /Up – Skill และ New - Skill
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
24 |
|
|
คน |
|
24 |
|