ชื่อกิจกรรม :
หมวด 1 : การกำหนดนโยบาย การวางแผนการดำเนินงานและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง กิจกรรม 1.จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อติดตามผลและรายงานผลการทำงาน ประจำหมวด 1
2.จัดประชุมคณะกรรมการอำนวยการเพื่อทบทวนมาตราการ นโยบาย กฎหมายด้านสิ่งแวดล้อม
3.จัดอบรมให้ความรู้ความสำคัญของก๊าซเรือนกระจกแนวทางการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกปริมาณก๊าซเรือนกระจกของสำนักงานเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเป้าหมาย
4.จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับแผนการดำเนินงานหมวดที่ 1 -6
5.จัดกิจกรรมวันทำความสะอาด (Big Cleaning Day) ประจำปี 2567
6.รับการประเมินจากคณะกรรมการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียวภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ 7.รับการประเมินจากคณะกรรมการตรวจประเมินจากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพล
เลาห์รอดพันธุ์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ตะวัน
ฉัตรสูงเนิน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กรผกา
อรรคนิตย์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสุรีย์พร
กิตติพิทยาพงศ์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางวนิดา
เมืองมูล
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางจิรนันท์
เสนานาญ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ผริตา
วงศ์ไชยลึก
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวดลกมล
สงวนทรัพย์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางทิฆัมพร
ศรีรินทร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ชณันภัสร์
กีรติอำนวยศรี
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวอนุชิดา
วงศ์ชื่น
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.สุนทรี
ทับทิมทอง
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวพรศิริ
ขุนวิเศษ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางรัตนา
ศรีวิชัย
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ปริศนา
ยาสิทธิ์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวณรัญวรักษ์
วิภาษา
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
ดร.อนุพันธุ์
สมบูรณ์วงศ์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.เกศณี
จิตรัตน์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ศุภนิดา
คำเกลี้ยง
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับจัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน/คณะกรรมการอำนวยการ/จัดอบรมให้ความรู้/รับการประเมิน จำนวน 174 คน ๆ 2 มื้อๆ ละ 25 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
3,000.00 บาท |
2,700.00 บาท |
8,700.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวันสำหรับจัดอบรมให้ความรู้ความสำคัญของก๊าซเรือนกระจกแนวทางการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกปริมาณก๊าซเรือนกระจกของสำนักงานเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเป้าหมาย ประมาณการผู้รับการอบรม 70 คน จำนวน 1 มื้อ ๆ ละ 50 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
3,500.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวันสำหรับการรับการประเมินภายใน/ภายนอก ประมาณการคณะกรรมการผู้ตรวจ 10 คน จำนวน 1 มื้อ ๆ ละ 80 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
800.00 บาท |
0.00 บาท |
800.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 13000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
หมวด 2 : การสื่อสารและสร้างจิตสำนึก ตัวชี้วัด 2.1.1 การอบรมให้ความรู้และประเมินความเข้าใจ กิจกรรม จัดหลักสูตรการฝึกอบรมในแต่ละหมวด ได้แก่ หมวด 1 หมวด 3 หมวด 4 และหมวด 5 (รายละเอียดการฝึกอบรมอยู่ในแต่ละหมวดที่ดำเนินการ) ตัวชี้วัด 2.1.2 จัดทำประวัติและบันทึกการฝึกอบรมของบุคลากร ตามแบบฟอร์ม 2.1(3) กิจกรรม ประวัติและบันทึกการฝึกอบรมของบุคลากร ตามแบบฟอร์ม 2.1(3) ตัวชี้วัด 2.2 การรณรงค์และประชาสัมพันธ์กิจกรรม การรณรงค์สร้างจิตสำนึกเกี่ยวกับสำนักงานสีเขียว ได้แก่ นโยบายสิ่งแวดล้อม ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการจัดการ การปฏิบัติตามกฎหมายสิ่งแวดล้อม ความสะอาดและความเป็นระเบียบ(5ส) เป้าหมายและมาตรการพลังงานและทรัพยากร ได้แก่ ไฟฟ้า น้ำ น้ำมันเชื้อเพลิง และกระดาษ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายปริญญา
เพียรอุตส่าห์
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
น.ส.เกศรา
เทียมทอง
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวดลกมล
สงวนทรัพย์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.จิดาภา
สร้อยโพธิคุณ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.รัญรณา
ขยัน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายภูมิพัฒน์
โชติหิรัญกัญจน์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
-ค่าจ้างเหมาทำไวนิลประชาสัมพันธ์นโยบายสำนักงานสีเขียว (ป้ายใหญ่บริเวณโถงชั้น 1 และป้ายส่งเสริมปลูกจิตสำนึก/ป้ายรณรงค์)
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
6,040.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
6,040.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 6040.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
หมวด 3 : การใช้ทรัพยากรและพลังงาน กิจกรรม ติดตั้งสวิตช์กระตุกให้กับพนักงานภายสำนักงาน รายละเอียด เพื่อใช้เป็นสวิตช์ปิดเปิดแสงสว่างที่อยู่กับโต๊ะทำงาน ในห้องทำงานที่มีขนาดใหญ่ กิจกรรม ติดตั้งหลอดไฟ LED ให้กับโต๊ะพนักงานที่แสงสว่างไม่เพียงพอ รายละเอียด เปลี่ยนหลอดไฟให้กับห้องทำงานที่แสงสว่างไม่เพียงพอ
กิจกรรม ติดตั้งโคมไฟโซล่าเซลล์ ด้านหน้าอาคาร รายละเอียด เปลี่ยนการติดตั้งโคมไฟหน้าอาคาร โดยใช้พลังงานจากโซล่าเซลล์
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายจุมพล
ศรีอุดมสุวรรณ
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
นายยุทธนา
ชำนาญ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายภาณุลักษณ์
ศรีรินทร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายพาตี้ลูลา
โอ่โดเชา
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายเกียรติศักดิ์
ทาสูน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางปณกานต์
ภู่เอี่ยม
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางวิไล
เจริญอรุณวัฒนา
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางเรวดี
ปุดอินทร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.กมลวรรณ
เต๋จ๊ะ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวสิริภัทร
วังซ้าย
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายวรวิทย์
ทรงคำ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายวรินทร
โภคารัตน์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุไฟฟ้า -หลอดไฟ LED -โคมไฟโซล่าเซลล์
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,500.00 บาท |
1,500.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 3000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
หมวด 4 : การจัดการของเสีย กิจกรรม 1. การคัดแยกขยะตามประเภทขยะที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมภายในสำนักงาน และจัดวางถังขยะตามพื้นที่ทำงานต่าง ๆ อย่างเหมาะสมทุกจุดที่สุ่มตรวจสอบ 2. จุดพักขยะที่เหมาะสมตามหลักวิชาการ โดยจะต้องมีพื้นที่รองรับขยะแต่ละประเภทจากข้อ (1) อย่างเพียงพอ 3. การทิ้งขยะถูกต้องทุกจุดที่สุ่มตรวจสอบ 4. การส่งขยะให้ อปท. หรือผู้รับจ้างที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย 5. การติดตาม ตรวจสอบการกาจัดขยะของผู้รับจ้างให้มีการจัดการอย่างเหมาะสมตามหลักวิชาการ (กรณีส่งให้ อปท.ให้ถือว่ามีการจัดการอย่างเหมาะสม) 6. การเผาขยะในบริเวณหรือพื้นที่ของสำนักงาน (ยกเว้นเตาเผาที่ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้อง) กิจกรรม 1. การนำขยะกลับมาใช้ใหม่ 2. การบันทึกข้อมูลปริมาณขยะแต่ละประเภทครบถ้วนทุกเดือน 3. การวิเคราะห์ปริมาณขยะเทียบค่าเป้าหมายที่ได้กำหนด 4. ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดมีแนวโน้มลดลง การจัดการน้ำเสีย กิจกรรม 1. กำหนดผู้รับผิดชอบดูแลการจัดการน้ำเสีย และจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในการดูแล 2. การบำบัดน้ำเสียอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ เช่น มีตะแกรงดักเศษอาหาร มีบ่อดักไขมัน หรือมีระบบบำบัดน้ำเสียเหมาะสมกับองค์ประกอบของน้ำเสีย 3. การบำบัดน้ำเสียครบทุกจุดที่ปล่อยน้ำเสีย 4. ผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำทิ้งที่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด กิจกรรม 1. การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย หรือมีการตักและทำความสะอาดเศษอาหาร และไขมันออกจากตะแกรงดักขยะ หรือบ่อดักไขมัน ตามความถี่ที่กำหนดอย่างเหมาะสมกับปริมาณและการปนเปื้อน 2. การนำกากตะกอนจากระบบบำบัดน้ำเสีย หรือเศษอาหาร น้ำมันและไขมันจากถัง/บ่อดักไขมันไปกำจัดอย่างถูกต้อง 3. การตรวจสอบ ปรับปรุง ซ่อมแซมระบบบำบัดน้ำเสียให้สามารถใช้งานและมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ 4. การตรวจสอบการรั่วไหลของน้ำเสียอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของน้ำเสียไปยังแหล่งอื่น ๆ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายสมยศ
มีสุข
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
น.ส.รังสิมา
อัมพวัน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางณฤทัย
จินวงค์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางทิพย์สุดา
ปุกมณี
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.วันเพ็ญ
ดวงมาราช
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางริมฤทัย
พุทธวงค์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.สุชัญญา
โกจินอก
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.เรือนแก้ว
ประพฤติ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
ดร.นรินทร์
ท้าวแก่นจันทร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.สุปราณี
แก้วเทียน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางอุทิศ
ใจสักเสริญ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวธนพร
ดวงเดช
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.พรสวรรค์
ดวงจันทร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางทวีพร
คำพินิจ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางเดือนสว่าง
ดวงบาล
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางพินธรา
สำราญสกุล
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายชินกฤต
ศรีนวล
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาทำหลังคาจุดพักขยะ จำนวน 1 จุด
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
5,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มผู้เข้าร่วมอบรมการฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และแผ่นดินไหว ในอาคารสำนักงานฯ/เจ้าหน้าที่/แม่บ้าน จำนวน 100 คน ๆ ละ 30 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ถุงมือแพทย์ จำนวน 2 กล่องๆละ 215 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
430.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
430.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุงานบ้านงานครัว -ถังพลาสติก เบอร์ 13 ขนาด 9 นิ้ว จำนวน 3 ใบ ๆ ละ 60 บาท -ถังพลาสติก เบอร์ 16 ขนาด 12 นิ้ว จำนวน 5 ใบ ๆ ละ 70 บาท -ถังหมักรักษ์โลก จำนวน 2 ชุด ๆ ละ 500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
1,530.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,530.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 9960.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
หมวด 5 : สภาพแวดล้อมและความปลอดภัย กิจกรรม ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ กิจกรรม อบรมวิธี ทำความสะอาดเบื้องต้นของเครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องพิมพ์เอกสาร พรมปูพื้น และชั้นหนังสือ/วารสาร กิจกรรม สำรวจความพร้อมของสัญญาณเตือนภัย ไฟฉุกเฉิน ถังดับเพลิง แสงสว่างภายในอาคาร และจัดทำป้ายสื่อ กิจกรรม การเพิ่มพื้นที่สีเขียว และการบำรุงรักษา กิจกรรม การดูแลพื้นที่โดยรอบอาคาร กิจกรรม การฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และแผ่นดินไหว
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นายอดิศักดิ์
การพึ่งตน
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
นายพัฒน์
โกจินอก
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
ว่าที่ ร.ต. หญิงศิรินภา
อ้ายเสาร์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายสวาท
ใจสักเสริญ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางกัลยาณี
หล้าป้อม
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายประสิทธิ์
ใจคำ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.กนกวรรณ
ทาแดง
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ศรัญญา
อุทธิยาเส้า
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายนิวัช
ออนศรี
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ปภาวรินทร์
บวรศิริ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.รุจิราวรรณ
ขันติ
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.ปรียานุช
ปุกคำแดง
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาววาสนา
กาฬภักดี
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นายณัฐวุฒิ
เครือฟู
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าธรรมเนียมเทศบาลแม่โจ้ สำหรับอบรมการฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และแผ่นดินไหว จำนวน 2,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
2,000.00 บาท |
0.00 บาท |
2,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเติมสารเคมีดับเพลิง (แห้ง) จำนวน 5 ถัง ๆละ 500 บาท สำหรับสำรวจความพร้อมของสัญญาณเตือนภัย
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
2,500.00 บาท |
0.00 บาท |
2,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม อบรมทำความสะอาดเบื้องต้น เครื่องปรับอากาษ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องพิมพ์เอกสาร พรมปูพื้น ชั้นหนังสือ จำนวน 30 คน ๆ ละ 30 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
900.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
900.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารกลางวันสำหรับวิทยากร อบรมการฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และแผ่นดินไหว จำนวน 6 คน ๆ ละ 100 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
600.00 บาท |
0.00 บาท |
600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม อบรมการฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และแผ่นดินไหว จำนวน 60 คน ๆ ละ 30 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,800.00 บาท |
0.00 บาท |
1,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร การฝึกซ้อมดับเพลิง หนีไฟ และ แผ่นดินไหว ท่าน ๆ ละ 900 บาท จำนวน 4 ท่าน
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,600.00 บาท |
0.00 บาท |
3,600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงประกอบการฝึกอบรมซ้อมหนีไฟ จำนวน 600 บาท ค่าบรรจุก๊าซหุงต้มประกอบการฝึกอบรมซ้อมหนีไฟ จำนวน 500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,100.00 บาท |
0.00 บาท |
1,100.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุการเกษตร -ต้นไม้ กระถาง หินปูพื้น และปุ๋ยบำรุงรักษาต้นไม้
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุงานบ้านงานครัว -กรงดักหนู จำนวน 2 กรง/ชั้น
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
1,500.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าเข็มบอกระดับน้ำยาดับเพลิง จำนวน 5 เครื่อง ๆ ละ 200 บาทสำหรับสำรวจความพร้อมของสัญญาณเตือนภัย
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 18000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
หมวด 6 การจัดซื้อจัดจ้าง กิจกรรม 1.การจัดซื้อสินค้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 2.จัดทำบัญชีรายชื่อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องกับสินค้าที่ใช้จริงในสำนักงาน โดยจะต้องระบุรายการสินค้า ยี่ห้อ ฉลากสิ่งแวดล้อม วันหมดอายุการรับรองของสินค้านั้น 3.จัดทำหนังสือถึงผู้ขายเพื่อขอความร่วมมือในการสั่งซื้อ 4.การจัดจ้างหน่วยงานหรือบุคคลที่มีการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/10/2566
-
30/09/2567
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
น.ส.ศิรินภา
พานทอง
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
นางสาวกีรติญา
วสินันท์
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
นางสาวรติกาญจน์
ประเมินชัย
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.บัวลอย
ธิยัน
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
น.ส.สนธยา
ธงงาม
(ผู้รับผิดชอบรอง)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด
|
|