KPI 1 :
จำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
20 |
|
|
คน |
|
20 |
|
KPI 2 :
ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม (แบบสอบถาม)
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
3.51 |
|
|
ระดับ |
|
3.51 |
|
KPI 3 :
ระดับความรู้ความเข้าใจในการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและได้เรียนรู้ในการเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
3.51 |
|
|
ระดับ |
|
3.51 |
|