KPI 1 :
ระดับความพึงพอใจโดยรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
คะแนน |
|
3.51 |
|
KPI 2 :
ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม (จากจำนวน 100 คน)
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
90 |
ร้อยละ |
|
90 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของกิจกรรมเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
100 |
ร้อยละ |
|
100 |
|
KPI 4 :
ระดับการนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
3.51 |
คะแนน |
|
3.51 |
|