KPI 1 :
จำนวนกิจกรรมบริการวิชาการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
2 |
กิจกรรม |
|
2 |
|
KPI 2 :
จำนวนกิจกรรมจากการให้บริการวิชาการที่ต่อยอดและก่อให้เกิดรายได้
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
1 |
กิจกรรม |
|
1 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|