[2566]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 2 การขับเคลื่อนผลการดำเนินงานตามพันธกิจหลัก (MOC)
เป้าประสงค์
65-69ECON2-1 ขยายฐานบัณฑิต ผลิตบัณฑิตที่เป็นนักคิดวิเคราะห์ นักปฏิบัติ และสามารถเป็นผู้ประกอบการที่มีฐานคิดด้านเศรษฐศาสตร์ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม
ตัวชี้วัด
65-69ECON2-1.2
ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาภายในระยะเวลาของหลักสูตร
กลยุทธ์
65-69ECON 2-1.4.1 พัฒนาคุณภาพของบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
|
|
ตัวชี้วัด
65-69ECON2-1.6
ผลการประกันคุณภาพภายในของคณะ
กลยุทธ์
65-69ECON 2-1.6.1 สนับสนุนให้มีการพัฒนา ผลักดันการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในอย่างต่อเนื่อง
|
|
|
|
[2566]
ประเด็นยุทธศาสตร์
65-69ECON 3 การขับเคลื่อนความเป็นนานาชาติ (International)
เป้าประสงค์
65-69ECON3-1 มีเครือข่ายความร่วมมือที่ลงสู่การปฏิบัติจริงในทุกกิจกรรมตามพันธกิจ
ตัวชี้วัด
65-69ECON3-1.2
ร้อยละของนักศึกษาที่มีผลสอบมาตรฐานภาษาอังกฤษ (CEFR) ตั้งแต่ B1 ขึ้นไป
กลยุทธ์
65-69ECON 3-1.2.1 จัดกิจกรรม/โครงการเพื่อทักษะด้านภาษาต่างประเทศแก่นักศึกษาและบุคลากร
|
|
|
|