KPI 1 :
ระดับความพึงพอใจต่อการสื่อประชาสัมพันธ์
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
ระดับความเข้าใจเกี่ยวกับสาขาการท่องเที่ยวเชิงบูรณาการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
80 |
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 3 :
1. นักเรียนมัธยมตอนปลายมีการสนใจในการเข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
|
30 |
ร้อยละ |
|
30 |
|