ชื่อกิจกรรม :
เตรียมความพร้อมต้อนรับน้องใหม่ อินทนิลช่อที่ 84
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
14/05/2562
-
15/05/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1. ค่าอาหาร จำนวน 130 คน X คนละ 30 บาท X 2 วัน เป็นเงิน 7,800 บาท 2. ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 130 คน X คนละ 20 บาท X 2 วัน เป็นเงิน 5,200 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
13,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าเอกสารประกอบการสัมมนา จำนวน 130 ชุด X ชุดละ 50 บาท เป็นเงิน 6,500 บาท ถุงดำ 10 แพ็คๆ ละ 50 บาท เป็นเงิน 500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 20000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
ต้อนรับน้องใหม่สู่บ้านหลังที่ 2
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
17/06/2562
-
17/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร จำนวน 600 คน X คนละ 25 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 15,000 บาท 2.ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 600 คน X คนละ 5 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 3,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาจัดทำป้ายชื่อ จำนวน 450 ป้าย X ป้ายละ 30 บาท เป็นเงิน 13,500 บาท 4.ค่าประชาสัมพันธ์ (ไวนิลขนาด 1 X 3) จำนวน 3 ผืน X ผืนละ 450 บาท เป็นเงิน 1,350 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
32,850.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 1 รายการ X 15,000 บาท เป็นเงิน 15,000 บาท ค่าน้ำหวานเข้มข้น จำนวน 4 ลัง X ลังละ 510 บาท เป็นเงิน 2,040 บาท กระดาษ A4 จำนวน 1 รีม X รีมละ 110 บาท เป็นเงิน 110 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
17,150.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 50000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
งานเลี้ยงขันโตกต้อนรับน้องใหม่ อินทนิลช่อที่ 84
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
22/06/2562
-
22/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าจ้างเหมาตกแต่งสถานที่ จำนวน 1 รายการ X 23,400 บาท เป็นเงิน 23,400 บาท 2.ค่าอาหารรวมอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 200 คน X 1 วัน X 2 มื้อ X มื้อละ 35 บาท เป็นเงิน 14,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาทำความสะอาดศูนย์กีฬาฯ จำนวน 1 รายการ X 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท 4.ค่าจ้างเหมาจัดทำขบวนขันโตก จำนวน 1 รายการ X 10,000 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท 5.ค่าจ้างเหมาดนตรีพร้อมเครื่องเสียง จำนวน 1 รายการ X 20,000 บาท เป็นเงิน 20,000 บาท 6.ค่าจ้างเหมาบริการสุขาสาธารณะ จำนวน 3 คันๆ ละ 2,000 บาท เป็นเงิน 6,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
74,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานนอกเวลา จำนวน 1 วัน X 4 คน X คนละ 200 บาท เป็นเงิน 800 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
800.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 75000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
ทำบุญตักบาตรประเพณีรับน้องใหม่
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
23/06/2562
-
23/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าภัตตาหารพระสงฆ์ จำนวน 84 รูป X รูปละ 100 บาท เป็นเงิน 8,400 บาท 2.ค่าอาหาร จำนวน 200 คน X คนละ 50 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 10,000 บาท 3.ค่าประชาสัมพันธ์ (ไวนิลขนาด 3 X 7 เมตร) จำนวน 1 ผืน X 2,000 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท 4.ค่าจ้างเหมาจัดพิธีทำบุญตักบาตร จำนวน 1 รายการ X 3,600 บาท เป็นเงิน 3,600 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
24,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 24000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
เดินตามรอยคุณพระช่วงเกษตรศิลปาการ
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
25/06/2562
-
25/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร จำนวน 210 คน X คนละ 50 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 10,500 บาท 2.ค่าประชาสัมพันธ์ (ไวนิลขนาด 1.5 X 4 เมตร) จำนวน 1 ผืน X ผืนละ 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
11,300.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
1.ค่าน้ำหวานเข้มขัน จำนวน 15 ลัง X ลังละ 510 บาท เป็นเงิน 7,650 บาท 2.ค่าน้ำแข็ง จำนวน 100 ก้อน X ก้อนละ 6 บาท เป็นเงิน 600 บาท 3.ค่าขนมถุงใหญ่ จำนวน 25 ถุง X ถุงละ 390 บาท เป็นเงิน 9,750 บาท 4.ค่าน้ำถัง จำนวน 40 ถัง X ถังละ 20 บาท เป็นเงิน 800 บาท 5.ค่าถุงดำ จำนวน 18 แพ็ค X แพ็คละ 50 บาท เป็นเงิน 900 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
19,700.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 31000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
แม่โจ้ร่วมใจพัฒนารักษาสิ่งแวดล้อม (พัฒนาภายใน – ภายนอก)
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
26/06/2562
-
26/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าประชาสัมพันธ์ (ไวนิลขนาด 1.5 x 4 เมตร) จำนวน 1 ผืน X ผืนละ 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท 2.ค่าอาหาร จำนวน 200 คน X คนละ 50 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
1.ค่าวัสดุอุปกรณ์ จำนวน 1 รายการ X 4,600 บาท เป็นเงิน 4,600 บาท 2.ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 1 รายการ X 14,000 บาท เป็นเงิน 14,000 บาท 3.ค่าน้ำแข็ง จำนวน 50 ก้อน X 6 บาท เป็นเงิน 300 บาท 4.ค่าถุงดำ จำนวน 70 แพ็ค X แพ็คละ 50 บาท เป็นเงิน 3,500 บาท 5.ค่าน้ำหวานเข้มข้น จำนวน 20 ลัง X ลังละ 510 บาท เป็นเงิน 10,200 บาท 6.ค่าขนมปี๊ป จำนวน 16 ปี๊ป X ปี๊ปละ 350 บาท เป็นเงิน 5,600 บาท 7.ค่าน้ำถัง จำนวน 50 ถัง X ถังละ 20 บาท เป็นเงิน 1,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
39,200.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 50000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
ประเพณีเดิน - วิ่งการกุศล แม่โจ้ - สันทราย
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
28/06/2562
-
28/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าอาหาร จำนวน 200 คน X คนละ 50 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 10,000 บาท 2.ค่าประชาสัมพันธ์ (ไวนิล ขนาด 3 X 7 เมตร) จำนวน 1 ผืน X ผืนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 2,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาเวทีพร้อมเครื่องเสียง จำนวน 1 รายการ X 10,000 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท 4.ค่าของที่ระลึก จำนวน 1 รายการ X 1,000 บาท เป็นเงิน 1,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
23,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จำนวน 50 คนๆ ละ 200 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถุงดำ จำนวน 100 แพ็ค X แพ็คละ 50 บาท เป็นเงิน 5,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 38000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
บายศรีสู่ขวัญและเจิมหน้าผากต้อนรับน้องใหม่อินทนิลช่อที่ 84
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
29/06/2562
-
29/06/2562
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
1.ค่าจ้างเหมาจัดทำซุ้มดอกไม้ จำนวน 4 ซุ้ม X ซุ้มละ 2,500 บาท เป็นเงิน 10,000 บาท 2.ค่าจ้างเหมาจัดทำเครื่องสักการะล้านนาและบายศรีสู่ขวัญและประกอบพิธี จำนวน 1 รายการ X 11,000 บาท เป็นเงิน 11,000 บาท 3.ค่าจ้างเหมาทำความสะอาดศูนย์กีฬาฯ จำนวน 1 รายการ X 800 บาท เป็นเงิน 800 บาท 4.ค่าจ้างเหมาดนตรีพร้อมเครื่องเสียง จำนวน 1 รายการ X 15,000 บาท เป็นเงิน 15,000 บาท 5.ค่าอาหาร จำนวน 110 คน X คนละ 25 บาท X 1 วัน เป็นเงิน 2,750 บาท 6.ค่าปัจจัยถวายพระสงฆ์ จำนวน 5 รูป X รูปละ 300 บาท เป็นเงิน 1,500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
41,050.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
1.ค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานนอกเวลา จำนวน 1 วัน X 4 คน X คนละ 200 บาท เป็นเงิน 800 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
800.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
1.ค่าด้ายสายสิญจน์ จำนวน 8 ม้วน X ม้วนละ 300 บาท เป็นเงิน 2,400 บาท 2.ค่าสังฆทาน จำนวน 5 ชุด X ชุดละ 150 บาท เป็นเงิน 750 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,150.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 45000.00
|
|