ม.แม่โจ้ จัด MJU Thank you Press Party 2020 สานสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – สื่อมวลชน
วันที่ 16/10/2563    1,065 ครั้ง    ประเภท ข่าวกิจกรรม    ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงาน MJU Thank you Press Party 2020 ผู้บริหารมหาวิทยาลัยพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2563 กระชับความสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ - พี่น้องสื่อมวลชน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมาอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานเปิดงาน มีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ครอสทู เชียงใหม่ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

อาจารย์ ดร.สุดเขต สกุลทอง ผู้ช่วยอธิการบดี ประธานคณะทำงานเครือข่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “งานผู้บริหารพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยได้พบปะและพูดคุยกับสื่อมวลชน กระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีร่วมกันมายาวนาน รวมทั้งขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมของมหาวิทยาลัยมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่อัตลักษณ์และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างการรับรู้ และผลิตสื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้านต่างๆ มาร่วมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสื่อมวลชนในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมกันทุกภาคส่วนที่ช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการสื่อสารองค์กรให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น”

รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา กล่าวว่า "มหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีรากฐานทางการเกษตร มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ และทำคุณประโยชน์ต่อสังคมประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 86 ปี โดยแต่ละปีมหาวิทยาลัยได้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านการศึกษา นวัตกรรม งานวิจัย ตลอดจนกิจกรรมจิตอาสาที่มหาวิทยาลัยได้มีส่วนร่วมในแต่ละภาคส่วนของประเทศ ซึ่งในทุก ๆ กิจกรรมของมหาวิทยาลัยแม่โจ้จะมีสื่อมวลชนที่คอยสนับสนุน และเผยแพร่กิจกรรมหรือองค์ความรู้ต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้มาโดยตลอด
การจัดงานในครั้งนี้ จึงทำให้เห็นถึงความร่วมมือ และการมีส่วนร่วม แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีของมหาวิทยาลัยแม่โจ้และพี่น้องสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนัก ด้วยสายสัมพันธ์อันยาวนานนี้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจไมตรีที่สื่อมวลชนทุกท่านมอบให้แม่โจ้เสมอมา ทางมหาวิทยาลัยจึงอยากขอบพระคุณทุกท่านที่ได้สนับสนุนให้ความร่วมมือและส่งเสริมในทุกกิจกรรมของมหาวิทยาลัย "

บรรยากาศในงานเป็นกันเอง พบกับการต้อนรับจาก หนุ่มหล่อ-สาวสวย MJU AMBASSADOR 2020 THE DIAMOND OF INTHANIN ดาวล้ำค่าชูช่ออินทนิล 2020 ร่วมสร้างภาพลักษณ์อันงดงาม มีกิจกรรมนันทนาการ เกมส์สุดมันส์ รับรางวัลเต็มเหนี่ยว พร้อมรับประทานอาหารสุดอร่อย เคล้าเสียงดนตรีอันไพเราะ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ใกล้ริมน้ำปิง ร่วมกระชับความสัมพันธ์อันดีของพี่น้องชาวสื่อฯ กับ ผู้บริหารมหาวิทยาแม่โจ้

นอกจากนั้น ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ การเปิดตัวพืชพันธุ์ใหม่ของโลก ปทุมมาโครโมโซม 3N “แม่โจ้กรีนเพิร์ล- แม่โจ้ไวท์เพิร์ล -แม่โจ้พิงค์เพิร์ล” มีลักษณะเด่นน่าสนใจ จดสิทธิบัตรเป็นของไทย สงวนไว้สำหรับเกษตรกรไทยได้ผลิตและส่งจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งเกิดจากการทุ่มเทวิจัยพัฒนาพันธุ์ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมศรี นนทสวัสดิ์ศรี อาจารย์/นักวิจัย คณะผลิตกรรมการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ นำมาจัดแสดงให้สื่อมวลชนได้ชมและเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ผลงานเพื่อประโยชน์ของเกษตรกรไทยต่อไป...