โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายสื่อสารองค์กรแบบโฟกัสกรุ๊ป Focus Group
KM : Focus Group
วันที่เริ่มต้น 30/11/2566 เวลา 8:30 วันที่สิ้นสุด 30/11/2566 เวลา 16:30
สถานที่จัด Co - Working Space อาคารแม่โจ้ 70 ปี 

หน่วยงานที่จัด ผู้รับผิดชอบ ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก สำนักงานมหาวิทยาลัย สาขา/กอง ฝ่ายสื่อสารองค์กร หน่วยงานภายใน  
ผู้รับผิดชอบหลัก
บงกชชนก เมธีวุฒิวงศ์ สำนักงานมหาวิทยาลัย ฝ่ายสื่อสารองค์กร

ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
ตามที่ มหาวิทยาลัยได้แต่งตั้งเครือข่ายสื่อสารองค์กรจากทุกคณะ/สำนัก
เพื่อทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ ประสานการทำงานและเผยแพร่ข่าวกิจกรรมของแต่ละคณะ
ให้ครอบคลุมอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกับฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยแม่โจ้นั้น

ในการนี้ ที่ประชุมเครือข่ายสื่อสารองค์กรจึงเห็นควรให้มีการจัด โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประจำปี 2567
Focus Group แบบแบ่งกลุ่มเพื่อให้เกิดการพูดคุยเชิงลึก เพื่อพัฒนาแนวทางการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์
และกลยุทธ์การผลิตสื่อออนไลน์รูปแบบใหม่ร่วมกัน วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ณ Co Working Space อาคาร 70 ปี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่ 1 รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน การจัดการความรู้
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม กิจกรรมทั่วไป
ระดับ อื่นๆ
ปริมาณงานทั้งหมด 6  
เป้าหมายผู้เข้าร่วม 50 คน
จำนวนผู้เข้าร่วม   51 คน
ตอนที่ 2 รายรับ-รายจ่าย
รายรับ   ไม่ระบุ บาท
มูลค่ารายรับ   ไม่ระบุ บาท
ค่าใช้จ่าย ไม่ระบุ บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย   ไม่ระบุ บาท
ตอนที่ 3 ผลการดำเนินงาน
พัฒนาประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง
ตอนที่ 4 สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
ตอนที่ 5 เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 6 ภายใต้โครงการ
ตอนที่ 7 ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่ 8 การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล