เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ การรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566 (TCAS66 รอบที่ 1) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
วันที่เริ่มต้น
15/09/2565
เวลา
0:00
วันที่สิ้นสุด
15/12/2565
เวลา
0:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
ช่องทางออนไลน์
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
สาขา/กอง
สำนักงานคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม
หน่วยงานภายใน
งานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม ได้จัดการเรียนการสอนและเปิดรับนักศึกษาในระดับปริญญาตรี จำนวน 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตร 4 ปี สาขาวิชาเทคโนโลยีภูมิทัศน์ และหลักสูตร 5 ปี ได้แก่ 1. สาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม 2. สาขาวิชาสถาปัตยกรรม และหลักสูตรในระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 2 หลักสูตร ได้แก่ 1. สาขาวิชาการออกแบบและวางแผนสิ่งแวดล้อม 2. สาขาวิชาการวางผังเมืองและสภาพแวดล้อม โดยได้กำหนดทิศทางในการดำเนินงานของคณะตามปรัชญา "มุ่งมั่นพัฒนาบัณฑิตสู่ความเป็นนักออกแบบที่ดี อุดมด้วยปัญญา อดทน สู้งาน มีคุณธรรม และจริยธรรม เพื่อความเจริญ รุ่งเรืองวัฒนาของสังคมไทยที่มีการเกษตรเป็นฐานราก ที่ตระหนักภูมิสังคม" และวิสัยทัศน์ “เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบสิ่งแวดล้อมที่ดีในระดับนานาชาติ” โดยมีพันธกิจ 5 ด้านประกอบด้วย
1. ผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษาด้านการออกแบบสิ่งแวดล้อม เป็นที่ยอมรับในวงวิชาการและวิชาชีพ
2. มุ่งเน้นผลงานการวิจัย งานสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
3. มุ่งเน้นผลงานการบริการวิชาการ เพื่อพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
4. ส่งเสริมการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
5. การบริหารจัดการพันธกิจทุกด้าน นำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร
ในสภาวการณ์ปัจจุบัน ที่เป็นสังคมแห่งการแข่งขันเพื่อยกระดับในเชิงคุณภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะด้านการศึกษาในระดับอุดมศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งเป็นสถาบันอุดมศึกษาจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องรักษาคุณค่าและก้าวขึ้นไปเพื่อยกระดับและได้รับการยอมรับให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ แต่การจะได้รับการยอมรับเช่นนั้น เราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า เครื่องมือสำคัญที่จะขับเคลื่อนการเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำนั้นคือ "การประชาสัมพันธ์" เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ โดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์ในเชิงรุก ซึ่งผู้บริหารคณะได้กำหนดให้เป็นนโยบายสำคัญที่จะต้องขับเคลื่อนให้บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ร่วมกัน โดยมีแผนด้านการประชาสัมพันธ์เป็นตัวกำหนดทิศทางแห่งความสำเร็จ ดังนั้น จึงจำเป็นที่จะต้องจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของคณะ
ณัฐภัทร ดาวสุข
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
05/10/2565 10:58
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
1
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
50
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
200
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
โครงการประชาสัมพันธ์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม (65-2.8.5)
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล