เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
การพัฒนาทักษะสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี ด้านการรู้เท่าทันสื่อ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต นวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
วันที่เริ่มต้น
24/08/2565
เวลา
13:30
วันที่สิ้นสุด
24/08/2565
เวลา
16:30
ทั้งวัน
สถานที่จัด
คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะบริหารธุรกิจ
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
ไม่มีข้อมูล
หลักสูตรนวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มุ่งส่งเสริมให้นักศึกษาได้เข้าใจถึงทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 โดยเฉพาะด้านทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การคิดสร้างสรรค์ และการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค่ให้กับนักศึกษา หลักสูตรนวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกค้าปลีกสมัยใหม่ ชั้นปี 1 มีความพร้อมในการใช้สื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีในการเรียนต่อไป
ภาวิณี จีปูคำ
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
26/09/2565 16:30
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
3
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
70
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
ไม่ระบุ
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
การพัฒนาทักษะสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี ด้านการรู้เท่าทันสื่อ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต นวัตกรรมธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล