เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บุคลากร
พัฒนาบุคลากรและกิจกรรม
โครงการสัมมนา เรื่อง “ Digital marketing strategy ”
“ Digital marketing strategy ”
วันที่เริ่มต้น
13/08/2562
เวลา
13:00
วันที่สิ้นสุด
13/08/2562
เวลา
16:00
ทั้งวัน
สถานที่จัด
ณ ห้องประชุมพยัคฆ์เมฆินทร์ (ชั้น 2) อาคาร พิทยาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่
ภายในสถาบัน
ในประเทศ
ต่างประเทศ
หน่วยงานที่จัด
ผู้รับผิดชอบ
ผู้เข้าร่วม
หน่วยงานที่จัด
คณะ/สำนัก
คณะบริหารธุรกิจ
สาขา/กอง
หน่วยงานภายใน
ชื่อหน่วยงาน
ผู้รับผิดชอบหลัก
ไม่มีข้อมูล
ผู้รับผิดชอบหลัก (นักศึกษา)
5906102311
นางสาว
กัญญาณัฐ
เลาห์ทวีรุ่งเรือง
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102325
นางสาว
จริยา
นาพุทธา
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102342
นางสาว
จุฑาทิพย์
ชวนชัยภูมิ
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102343
นางสาว
จุฑามาศ
พงค์สุรินทร์
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102345
นางสาว
จุฑามาศ
แย้มอ่ำ
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102357
นางสาว
ชุติมา
อ้ายแดง
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102371
นาย
ณัฐพงษ์
เทพปินตา
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102392
นางสาว
ธนัชญา
ทิพย์ดวง
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102432
นางสาว
ปิยกมล
อภิวัฒนพงศ์
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102433
นางสาว
ปิยมาศ
เป๊ะยอคือนือ
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102434
นางสาว
ปิยวรรณ
คงอิ้ว
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102436
นาย
เปศล
ไชยวรรณ
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102443
นางสาว
พรศิลป์
กันกล่ำ
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102483
นาย
วชิรวิทย์
เรืองรำไพกุล
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102534
นางสาว
สุดารัตน์
แซ่จาง
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102548
นางสาว
อริสา
ปาระมีแจ้
:
การตลาด
5ชั่วโมง
5906102549
นางสาว
อรุณรัตน์
ตันสุข
:
การตลาด
5ชั่วโมง
โครงการสัมมนา
เรื่อง “ Digital marketing strategy ”
วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
ณ ห้องประชุมพยัคฆ์เมฆินทร์ (ชั้น 2) อาคาร พิทยาลงกรณ์
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่
--------------------------------------
หลักการและเหตุผล
ด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโลกออนไลน์ ทำให้บทบาทหน้าที่ของ Digital Marketer มีความสำคัญมากขึ้นกับแวดวงธุรกิจ หรือเรียกว่าแทบจะทุกบริษัทนั้น
ต้องมีการทำการตลาดออนไลน์เลยก็ว่าได้ แต่หลายๆ คนก็อาจจะยังมีความเชื่อ หรือความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับคำว่า Digital Marketing
เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไป การมุ่งหน้าสู่การทำ Digital Marketing จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการเปลี่ยนแปลงของ Customer Journey ที่ใช้เวลาอยู่บนโลกออนไลน์
มากขึ้น ทำให้การกำหนดช่องทางที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากเป็นสิ่งแรกที่จะทำให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภค ในปัจจุบันสื่อออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งในการ
ดำเนินชีวิตของคนในยุคสมัยนี้ เพราะฉะนั้น การใช้สื่อออนไลน์อย่าง Facebook, Line, Instagram ก็อาจจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี กว่าการทำโฆษณาบนป้าย
โปสเตอร์
สังคมออนไลน์ในปัจจุบันยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้การเข้าถึงธุรกิจออนไลน์ เป็นไปได้อย่างกว้างขวาง รวดเร็วขึ้น และประเมินผลได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการ
สร้างผลงานผ่านสื่อออนไลน์เป็นไปได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ทำให้การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นไปได้ง่ายขึ้นด้วย ดังนั้น“ผู้ที่ปรับตัวได้ดี และแข็งแกร่งกว่าเท่านั้นจึงจะ
สามารถอยู่รอดได้” ในยุคปัจจุบันเราสามารถเห็นได้ว่า ในหลายๆ บริษัทเริ่มมีการตระหนัก และตื่นตัวต่อ Digital Marketing โดยมีสาเหตุเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้า
หมายสำคัญในการทำกำไรให้กับธุรกิจ
ด้วยปัญหาดังกล่าวข้างต้น นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด จึงเห็นความสำคัญและตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น จึงจัดโครงการสัมมนานี้เพื่อแลกเปลี่ยน
เรียนรู้และสร้างความสนใจในเรื่อง Digital Marketing ให้กับนักศึกษา รวมทั้งการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบและ
วิทยาทานให้กับนักศึกษาในการทำธุรกิจในยุคDigitalต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับDigital Marketerแนวคิดและกลยุทธ์การทำตลาดอย่างเป็นระบบ
2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เห็นตัวอย่าง การนำแนวคิด และวิธีการแล้วสามารถนำไปประยุกต์และปฏิบัติได้จริง
ระยะเวลาและสถานที่
วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 13:00 – 16:00 น. ณ สถานที่ : ห้องประชุมพยัคฆ์เมฆินทร์ (ชั้น 2) อาคาร พิทยาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่
ผู้รับผิดชอบโครงการ
นักศึกษาสาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ผู้เข้าร่วมโครงการ
- นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ชั้นปีที่ 4
- อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด
ประโยชน์ที่คาดหวัง
1. ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับDigital Marketer แนวคิดและ
กลยุทธ์การทำตลาดอย่างเป็นระบบ
2. ผู้เข้าร่วมโครงการได้เห็นตัวอย่าง การนำแนวคิด และวิธีการแล้วสามารถนำไปประยุกต์และปฏิบัติได้จริง
วชิรพงษ์ จันหนองฮี
(ผู้บันทึกข้อมูล)
ข้อมูลวันที่ :
12/08/2562 21:29
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตอนที่
1
รายละเอียด
ประเภท/ลักษณะงาน
ไม่ระบุ
เกี่ยวข้องกับกิจกรรม
ไม่ระบุ
ระดับ
ในสถาบัน
ปริมาณงานทั้งหมด
3
ชั่วโมง
วัน
เป้าหมายผู้เข้าร่วม
300
คน
จำนวนผู้เข้าร่วม
300
คน
ตอนที่
2
รายรับ-รายจ่าย
รายรับ
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่ารายรับ
ไม่ระบุ
บาท
ค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
มูลค่าค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุ
บาท
ตอนที่
3
ผลการดำเนินงาน
ไม่ระบุ
ตอนที่
4
สอดคล้องสมรรถนะ
ประเภทสมรรถนะ
สมรรถนะหลักของมหาวิทยาลัย
สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
สมรรถนะของผู้บริหาร
ตอนที่
5
เอกสารอ้างอิง
กำหนดการ โครงการสัมนา เรื่อง “ Digital marketing strategy ”
โครงการสัมมนา เรื่อง “ Digital marketing strategy ”
ตอนที่
6
ภายใต้โครงการ
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
7
ภายใต้งานวิจัย
ไม่มีข้อมูล
ตอนที่
8
การบูรณาการ
ไม่มีข้อมูล