| 
                            
                                
                                (General) Applied Linguistics
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Abstract Writing
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                Applied Linguistics
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Business Negotiation
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Community - based
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Computer Graphics
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Computer Science
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Data Communication
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                English in journalism
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                English Literature
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Genre Analysis
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Import & Export
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                Material Design
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Media for development
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                Teaching English and A Foreign Language
                                (จำนวน 3 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                Teaching Methodology
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                TV & Radio Production
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                กระบวนการใช้สารสนเทศ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การเขียน/แปล English-Thai โดยเฉพาะทางด้านสังคมศาสตร์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การเขียนงานวิจัยเป็นภาษาอังกฤษ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การเขียนบทความ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การใช้ภาษาไทยในงานวิชาการ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การตลาดทางการท่องเที่ยว
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การปฏิสัมพันธ์ข้ามวัฒนธรรม (Cross-Culture Interaction)
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การประชาสัมพันธ์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                การพัฒนาการมีส่วนร่วมของสตรีเพื่อตอบสนองการท่องเที่ยวในชุมชน
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การพัฒนาตนเอง/การปรับตัวของวัยรุ่น
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การวัดและประเมินผล
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การวิเคราะห์ลักษณะการใช้ภาษาในการสื่อสารผ่านกระดานข่าวอิเล็กทรอนิกส์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การศึกษาพฤติกรรมมนุษย์และวัยรุ่น
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การส่งเสริมสุขภาพ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสอนภาษาไทยในฐานะภาษาต่างประเทศ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสอนภาษาอังกฤษ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสอนภาษาอังกฤษทั่วไป
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาที่ 2 หรือภาษาต่างประเทศ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสอนภาษาอังกฤษเพื่อจุดมุ่งหมายเฉพาะ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การสื่อสารเพื่อการพัฒนา
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องประดับสตรี แฟชั่น และของตกแต่งบ้าน
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การออกแบบหลักสูตร
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                การอ่านเชิงวิเคราะห์และวิพากษ์
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                คุณภาพชีวิตของประชากร (ผู้สูงอายุ)
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ธรรมาภิบาลในการจัดการเลือกตั้งของ กกต.
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ประกันคุณภาพการศึกษา
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ประเพณี พิธีีกรรมล้านนา
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ประวัติศาสตร์สังคมไทย
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ปัญหาสังคม/จิตวิทยา
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ผลกระทบของอินเตอร์เน็ตต่อสังคมไทย
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ผู้สูงอายุ + โครงสร้างและสัมพันธภาพของครอบครัวไทย
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                พฤติกรรมความปลอดภัยของแรงงาน + อาชีวอนามัย
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                พฤติกรรมทางเพศของวัยรุ่น
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                พฤติกรรมเหล้าตอง
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษา และวัฒนธรรมชาติพันธุ์ไทย อาทิไทยใหญ่
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาและวรรณกรรมล้านนา
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาและวัฒนธรรม
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			|  | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาอังกฤษเฉพาะกิจ (ESP)
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจและการค้าระหว่างประเทศ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาอังกฤษเชิงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยว
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้านการท่องเที่ยวและภาษาอังกฤษธุรกิจ
                                (จำนวน 2 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                ศิลปวัฒนธรรม
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                สังคมสารสนเทศ
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| 
                            
                                
                                สารสนเทศศึกษาเบื้องต้น
                                (จำนวน 1 คน)
 | 
			| ผลรวมจำนวนผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด
                        87
                        คน |