รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ  : การให้บริการที่เป็นเลิศ
คนึงนิตย์ กอนแสง » การให้บริการที่เป็นเลิศ
หลักการและหัวใจสำคัญในการบริการที่เป็นเลิศ ต้องมีความรู้ ประสบการณ์ ค่านิยม ความเชื่อ โดยต้องสังเกตุหรือทราบถึงสถานะ เรื่องราว และกลยุทธ์ในการให้บริการ หลักการจิตวิทยาบริการ ได้แก่ ยิ้มทักทายจากหัวใจ ทักทายด้วยความอ่อนน้อมเป็นมิตรไมตรี จดจำชื่อผู้รับบริการ หัวใจสำคัญของคำว่าบริการ คือ ไม่นิ่งดูดาย กระตือรือร้น เร่งให้ความช่วยเหลือ
คำสำคัญ : การให้บริการที่เป็นเลิศ  
กลุ่มบทความ : กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ : กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป
สถิติการเข้าถึง : เปิดอ่าน 367  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง
ผู้เขียน คนึงนิตย์ กอนแสง  วันที่เขียน 16/11/2566 11:37:33  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 27/4/2567 13:07:03