เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
รหัสนักศึกษา
ชื่อ
สถานะภาพ
คณะ
หลักสูตร
อ.ที่ปรึกษา
ประวัติด้านกิจกรรมเสริมหลักสูตร
ประเภทกิจกรรม
จำนวนกิจกรรม
จำนวนชั่วโมง
สถานะ
รหัสกิจกรรม
ชื่อกิจกรรม
กิจกรรมบังคับของมหาวิทยาลัย
8
27
ผ่าน
66-00-11-012
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2566
ผู้เข้าร่วม
1
3
66-00-12-029
โครงการเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้และคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ประจำปี 2566 "กิจกรรมรับขวัญน้องใหม่สู่รั้วอินทนิล"
ผู้เข้าร่วม
1
3
66-00-12-033
โครงการเสริมสร้างอัตลักษณ์ลูกแม่โจ้และคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ประจำปี 2566 "กิจกรรมประเพณีเดินวิ่งแม่โจ้ - สันทราย"
ผู้เข้าร่วม
1
6
66-31-18-085
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 -2566 (หัวข้อ"การพัฒนาบุคลิกภาพ)
ผู้เข้าร่วม
1
3
66-31-18-087
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 -2566 (หัวข้อ "การเขียนใบสมัครงานและการสอบสัมภาษณ์งาน")
ผู้เข้าร่วม
1
3
67-31-18-249
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 -2567 (หัวข้อ"ทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า")
ผู้เข้าร่วม
1
3
67-31-18-252
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566-2567 (หัวข้อ "การเขียนใบสมัครงานและการสอบสัมภาษณ์งาน")
ผู้เข้าร่วม
1
3
67-31-18-254
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566-2567 (หัวข้อ "เทคนิคการเขียนรายงานและการนำเสนอ")
ผู้เข้าร่วม
1
3
กิจกรรมบังคับของคณะ
2
9
รอ
66-06-22-175
BA SPORTS DAY 2023
ผู้รับผิดชอบ
1
6
67-06-21-500
โครงการ ปัจฉิมนิเทศนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 1
ผู้เข้าร่วม
1
3
กิจกรรมเลือกเสรี
5
29
ผ่าน
66-06-39-922
กิจกรรมเตรียมความพร้อมทักษะด้านภาษาต่างประเทศ ก่อนไปสหกิจศึกษา สาขาการตลาด (กลุ่มที่ 3)
ผู้เข้าร่วม
1
10
67-03-31-181
กิจกรรมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ Smart feed farm food For Egg
ผู้เข้าร่วม
1
6
67-06-31-183
การพัฒนาศักยภาพด้านการขายและดำเนินธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล)
ผู้เข้าร่วม
1
5
67-06-31-184
สัมมนาการเรียนการสอน หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมกราตลาด และการตลาดดิจิทัล)
ผู้เข้าร่วม
1
5
67-06-31-198
เตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ เพื่อศักยภาพด้านการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (AI พื้นฐานสำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่)
ผู้เข้าร่วม
1
3
รวมทั้งสิ้น
15
65
รอ