เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
การประเมินความสะอาดห้องน้ำ (แห้ง หอม สะอาด ปลอดภัย)
ตั้งแต่วันที่ 01 พฤษภาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2566
การประเมินในครั้งนี้ เพื่อนำมาปรับปรุง และพัฒนา ในการให้บริการที่ดี
ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมายถูกในช่องสี่เหลี่ยมหน้าข้อความ
ข้อมูลทั่วไป
1
ผู้ประเมิน
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
นักศึกษา
บุคคลภายนอก
ความพึงพอใจในการใช้ห้องน้ำ
2
พื้นที่ ที่รับการประเมินความพึงพอใจ
ห้องน้ำ บริเวณ ห้องงานคลังและพัสดุ
ห้องน้ำ บริเวณ ห้องงานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 1 (หญิง)
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 1 (ชาย)
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 2 (หญิง)
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 2 (ชาย)
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 3 (หญิง)
ห้องน้ำ บริเวณชั้น 3 (ชาย)
ห้องน้ำ บริเวณโซนหลัง ห้อง Lap (หญิง)
ห้องน้ำ บริเวณโซนหลัง ห้อง Lap (ชาย)
ห้องน้ำ ชั้น 1 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (หญิง)
ห้องน้ำ ชั้น 1 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (ชาย)
ห้องน้ำ ชั้น 2 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (หญิง)
ห้องน้ำ ชั้น 2 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (ชาย)
ห้องน้ำ ชั้น 3 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (หญิง)
ห้องน้ำ ชั้น 3 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (ชาย)
ห้องน้ำ ชั้น 4 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (หญิง)
ห้องน้ำ ชั้น 4 อาคารแม่โจ้ 80 ปี (ชาย)
ห้องน้ำ อาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้น 1
ห้องน้ำ อาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้น 2
ตอนที่ 2
เรื่องความสะอาด
1
ความสะอาดของพื้น, ผนัง, เพดาน
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
2
ความสะอาดของโถส้วม, โถปัสสาวะ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
3
ความสะอาดของกระจก และอ่าง (ล้างหน้า, ล้างมือ)
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
4
กลิ่น
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
5
ข้อเสนอแนะ
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงานแสดงมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2566
กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนกลยุทธ์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2564-2568) และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษาใหม่ รหัส 66-65 หลักสูตร 4 ปี เทียบเข้าเรียน
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (อาจารย์นาตาลี อาร์ ใจเย็น)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางณิชาพล บัวทอง)
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี)
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษา รหัส66-63 หลักสูตร 4 ปี
ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม MJU Car Free Day 2023 วันที่ 22 กันยายน 2566