An Examination of Factors Influencing Social Commerce Adoption

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : An Examination of Factors Influencing Social Commerce Adoption
หัวข้อภาษาอังกฤษ : An Examination of Factors Influencing Social Commerce Adoption
วารสารที่ตีพิมพ์ : Journal of Computer Information Systems
วันที่ตีพิมพ์ : 14 กันยายน 2564
ฉบับที่ :
หน้า : 1-15
ระดับการนำเสนอ : ระดับนานาชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 1
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ : Taylor & Francis
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ฉัตร ชูชื่น
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ
20
Robert Cutshall
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : Texas A&M University
40
Chuleeporn Changchit
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : Corpus Christi, TX, USA
40
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023