Criterion 7 : Support Staff Quality
7.1 Support staff planning (at the library, laboratory, IT facility and student services) is carried out to fulfil the needs for education, research and service.
มีการดำเนินการวางแผนแต่งตั้งบุคลากรสายสนับสนุน (ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและงานบริการนักศึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการ ทางการศึกษา งานวิจัย และการบริการวิชาการ
7.1.1 แสดงจำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการดำเนินงานภาพรวมของมหาวิทยาลัย
บุคลากรสายสนับสนุนระดับมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา
2562
ระดับการศึกษาสูงสุดของบุคลากร
ต่ำกว่า ป.ตรี ป.ตรี ป.โท ป.เอก รวม (คน)
บุคลากรที่ให้บริการแก่นักศึกษา (สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ) 0 6 10 1 17
ฝ่ายทะเบียนและบริการการนักศึกษา 0 4 4 0 8
ฝ่ายบัณฑิตศึกษา 0 2 6 1 9
บุคลากรที่ให้บริการนักศึกษา (กองพัฒนานักศึกษา) 26 26 14 1 67
งานกองทุนเพื่อการศึกษา 0 1 2 0 3
งานกิจกรรมนักศึกษา 0 1 3 0 4
งานกีฬา 4 6 1 1 12
งานจัดหางาน 0 1 2 0 3
งานแนะแนว 0 1 3 0 4
งานบริการและสวัสดิการนักศึกษา 6 5 0 0 11
งานวินัยและพัฒนานักศึกษา 0 3 1 0 4
งานหอพัก 16 5 1 0 22
งานอนามัยและพยาบาล 0 3 1 0 4
บุคลากรห้องปฏิบัติการ 0 0 3 0 3
นักวิทยาศาสตร์ สถาบันตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ 0 0 3 0 3
บุคลากรห้องสมุด 0 10 3 0 13
ฝ่ายบริการสารสนเทศ 0 10 3 0 13
บุคลากรให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (กองเทคโนโลยีดิจิทัล) 0 10 2 0 12
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเทอร์เน็ต 0 3 1 0 4
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ 0 7 1 0 8