ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมการรณรงค์ประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสำนักงานสีเขียว(Green Office)
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
หมวดรายจ่าย » รายจ่ายดำเนินงาน
ไม่ใช้งบประมาณ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 0.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรม Big Cleaning Day จำนวน 2 ครั้ง
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุเกษตร จำนวน 4,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
4,000.00 บาท |
4,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 4000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมการจัดทำปุ๋ยหมักไม่กลับกอง
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
หมวดรายจ่าย » รายจ่ายดำเนินงาน
ไม่ใช้งบประมาณ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 0.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมปลูกผักโดยใช้ดินปลูกและปุ๋ยไม่กลับกองที่ผลิตขึ้นเอง
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุเกษตร จำนวน 1,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,000.00 บาท |
1,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 1000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมด้านการคัดแยกขยะ และกิจกรรมด้านการประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 100 คนๆละ 35 บาท จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,500.00 บาท |
3,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 3,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
วัสดุสำนักงาน จำนวน 5,500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,500.00 บาท |
5,500.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุก่อสร้างจำนวน 3,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
3,000.00 บาท |
3,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 15000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกรรมอบรมป้องกันอัคคีภัยและอพยพหนีไฟ รวมทั้งการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบน้ำในอาคาร
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน 200 คนๆละ 35 บาท จำนวน 1 มื้อ
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
7,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร (ปฏิบัติ) จำนวน 2 คนๆละ 1 ชม.ๆละ 300 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
600.00 บาท |
600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุงานบ้านงานครัว ค่าแก๊สหุงต้มจำนวน 2 ถังๆละ 450 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
900.00 บาท |
900.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุวิทยาศาสตร์ ค่าถังดับเพลิงเคมีแห้ง 15 ปอนด์สีแดง จำนวน 1 ถังๆละ 1,500
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
1,500.00 บาท |
1,500.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 10000.00
|
|
ชื่อกิจกรรม :
กิจกกรรม รณรงค์ประชาสัมพันธ์สำนักงานสีเขียว (Green Office)
ช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม :
01/06/2566
-
30/09/2566
|
รายชื่อผู้รับผิดชอบ
|
นางผ่องรักษ์
ยศเดช
(ผู้รับผิดชอบหลัก)
|
|
งบประมาณดำเนินการ
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิลประชาสัมพันธ์ จำนวน 10,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รวมจำนวนเงินทั้งหมด 10000.00
|
|